Thứ Hai, 19 tháng 4, 2010

Kim Kardashian hối hận vì chụp nude



“Cô Kim siêu vòng ba” đổ lỗi cho mẹ vì đã thúc giục cô trút xiêm y, thực hiện bộ ảnh trên tạp chí Playboy năm 2007.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Harper’s Bazaar số mới nhất, Kim Kardashian chia sẻ: “Tôi hối hận vì đã chụp ảnh cho Playboy. Lúc đó tôi không hề cảm thấy thoải mái”.

Giải thích lý do trút xiêm y xuất hiện trên tạp chí dành cho đàn ông, ngôi sao nhớ lại: “Mẹ (bà Kris Jenner) đã bảo tôi ‘hãy chụp đi. Họ có thể sẽ chẳng mời con chụp nữa đâu. Show truyền hình của chúng ta chưa phát sóng nên không ai biết con là ai. Con sẽ có những bức ảnh tuyệt đẹp để ngắm khi con bằng tuổi mẹ”.
Người đẹp từng thực hiện bộ ảnh nóng trên tạp chí đàn ông. Ảnh: Playboy.

Theo Radar, hối hận vì đã làm người mẫu cho Playboy năm 2007 nhưng Kim Kardashian vẫn tự tin khoe hình thể trong "trang phục Eva" trên tạp chí Harper’s Bazaar. Cô tự hào tiết lộ, những bức ảnh mới không hề có sự can thiệp của photoshop. Tuy nhiên, lúc 11 tuổi, người đẹp bốc lửa không hài lòng với hình thể của mình. “Mỗi đêm tôi lên giường đi ngủ và cầu Chúa trời đừng làm cho ngực tôi to thêm nữa. Tôi thấy ghét khi đôi gò bồng đảo cứ ngày một lớn hơn”, Kim thổ lộ.

Thanh Hương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét