Chủ Nhật, 2 tháng 1, 2011

Ảnh nóng” của robot Decepticons trong “Tranformers 3”

Dù “Transformers 3” phải chờ đến tháng 7/2011 mới chính thức ra rạp nhưng những hình ảnh của robot Decepticons mới đã sớm bị rò rỉ trên mạng.






Trong quá trình quay các phần phim Transformers, đạo diễn Michael Bay luôn cố gắng hết sức để giữ bí mật trước ánh mắt tò mò của người hâm mộ trên toàn thế giới. Tuy nhiên, có vẻ như vị đạo diễn của Trân Châu Cảng không mấy thành công trong việc ngăn thông tin liên quan đến các bộ phim lọt ra ngoài. Bằng chứng chính là hình ảnh của những chiếc xe mới sẽ biến hóa thành phe Decepticons trong Tranformers 3 rò rỉ trên mạng trong thời gian gần đây.

Một số nguồn tin cho biết, bộ ba NASCAR sẽ vào vai Deceptions và Stunticons. Cả 3 mẫu xe đều được khai sinh dựa trên phiên bản đua của Chevy Impala kết hợp 3 tông màu đỏ, xanh dương và xanh lục. Trong Transformer 3, Stunticons là một nhóm robot Decepticons có khả năng tàn phá lớn. Khi kết hợp với nhau, chúng sẽ tạo ra một con robot khổng lồ và cực mạnh được gọi là Menasor.

Bên cạnh đó, trong phần mới của Transformers còn xuất hiện một loại xe mới cực “khủng”. Nhìn bên ngoài, nhân vật mới gợi liên tưởng đến một chiếc xe tải 18 bánh bước ra từ bộ phim Mad Max. Theo các tin đồn, đây sẽ là diện mạo mới của Megatron dành cho Transformer 3.

Có thể nói, quyết định sáng tạo các nhân vật bên phe ác từ xe tải sẽ mang đến sự cân bằng và hợp lý cho bộ phim. Lý do là vì Decepticons phiên bản bay và xe tăng trong hai phần phim trước tạo cảm giác quá mạnh đối với Optimus Prime vốn biến thân từ một chiếc xe tải cũ kỹ.








Chiếc xe tải 18 bánh dự kiến sẽ vào vai Megatron trong Transformers 3.


























Bộ ba NASCAR chịu trách nhiệm biến thân thành Decepticons và Stunticons.

Theo Autoevolution

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét