Thứ Năm, 19 tháng 1, 2012

Thứ sáu của bạn

Thứ sáu của bạn

Hôm nay Cự Giải cần phải chăm sóc cho bản thân mình nhiều hơn.

Dương Cưu (21/3 - 19/4)

Những nhiệm vụ phức tạp là công việc mà Dương Cưu cần phải ưu tiên giải quyết hàng đầu trong ngày hôm nay. Với tốc độ của bạn thì danh sách những điều cần làm sẽ sớm được xử lý trọn vẹn thôi, cố lên nào!

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Đừng vội tin vào những lời đường mật nhé Kim Ngưu, học cách hồ nghi một chút thì hơn. Đây không phải thời điểm thích hợp cho những hành động mạo hiểm, sự an toàn cần được đặt lên cao hơn hết lúc này.

Song Sinh (21/5 - 21/6)

Song Sinh cần phải di chuyển với tốc độ nhanh chóng hơn trong ngày thứ sáu này nếu bạn muốn giải quyết những công việc trước mắt. Nỗ lực sẽ giúp bạn được trả công xứng đáng vào cuối ngày.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hôm nay Cự Giải cần phải chăm sóc cho bản thân mình nhiều hơn. Sự hướng nội giúp bạn có thể hàn gắn những vết thương lòng và giữ cho tinh thần thêm thư thái.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Một ngày tuyệt vời để Sư Tử thư giãn và tận hưởng những điều thú vị gõ cửa cuộc sống của mình. Bên cạnh những trách nhiệm mới, bạn sẽ có thêm thật nhiều những niềm vui giá trị và ý nghĩa.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ muốn ra ngoài vui chơi, nhưng mọi người dường như lại trong tâm trạng trái ngược bạn. Hãy dành thời gian quan tâm tới họ một chút nhé.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Một chút kiên nhẫn thực sự cần thiết với Thiên Bình trong ngày thứ sáu này. Đây cũng là ngày để bạn động viên, giúp đỡ mọi người xung quanh và cho họ thấy được giá trị của chính mình.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Mạo hiểm một chút nhé Bò Cạp, dù bạn vốn không phải là con người ưa liều lĩnh. Khi vượt ra ngoài địa hạt an toàn, bạn sẽ tìm thấy nhiều điều thú vị bất ngờ.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Trong số đông những người xung quanh, ai đang bí mật "hâm mộ" Nhân Mã vậy? Thay vì nghi ngờ và hướng ánh mắt băn khoăn tới tất cả, đây chính là lúc để bạn đi tìm lời giải đáp!

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Đầu óc Ma Kết ngập tràn những ý tưởng mới mẻ, bạn háo hức thực hiện chúng đến mức không kịp suy nghĩ thấu đáo. Tuy nhiên, thời điểm này, bạn nên làm những gì hợp sức mình thôi nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình cần dành cho thành viên mới của nhóm sự tôn trọng, bởi mỗi người đều có quan điểm riêng của mình. Với một chút khéo léo trong giao tiếp, bạn sẽ đến gần hơn với họ.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Sếp sẽ có nhiều ý kiến trái ngược với Song Ngư, và vì thế, hãy sẵn sàng cho mọi tình huống của ngày này. Đừng chống đối lại, nếu không bạn sẽ có một ngày không mấy dẽ chịu. Hãy tránh họ thì hơn.

Nguyễn Hương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét