Thứ Bảy, 16 tháng 10, 2010

Hà Hồ hát với Minh Hằng, Thủy Tiên

Màn kết thúc của đêm nhạc 'Sao đổi ngôi', tối 24/9 (TP HCM) gây nhiều hứng thú cho khán giả, khi lần đầu tiên các hot girl của showbiz Việt: Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên, Minh Hằng, Thu Thủy, Đông Nhi có phần biểu diễn hát và nhảy chung trong ca khúc sôi động 'Xin hãy thứ tha'.










Màn kết hợp đặc biệt của 5 kiều nữ tuy diễn ra vào giờ chót, nhưng vẫn nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ phía khán giả. Hồ Hà dù vừa trở lại sân khấu sau khi sinh con, nhưng từ vóc dáng thon thả đến sự năng động trong phần vũ đạo của cô, không hề kém cạnh các chân dài Thủy Tiên, Minh Hằng.










Góp phần thành công cho tiết mục "Xin hãy thứ tha" còn có "rapper" Noo Phước Thịnh (bìa trái). Lần đầu thể hiện vai trò rapper nhưng hot boy rất tự tin và gây được sự hứng thú nơi khán giả.







Clip Hà Hồ hát nhảy chung với 4 nữ ca sĩ xinh đẹp













Thủy Tiên trở thành cây đinh của đêm nhạc với 5 lần xuất hiện. Mỗi lần ra mắt cùng khán giả, cô giới thiệu một phong cách thời trang khác nhau với những màu sắc khác nhau, từ cực ngắn đến đầm dạ hội lộng lẫy. Trong đêm cô biểu diễn nhiều ca khúc như: Yêu làm chi, Khi giấc mơ về, Sexy girl...










Minh Hằng cũng không "thua chị kém em" khi diện short ngắn và hát nhảy với các ca khúc nhạc dance.










Bảo Thy lại gây sự chú ý với chiếc đuôi lòe xòe.










Yến Nhi và Yến Trang chính thức tách khỏi nhóm Song Yến từ tối 24/9. Trong phần biểu diễn riêng của mỗi người trong đêm nhạc "Sao đổi ngôi", cả hai đều chọn thể loại nhạc sôi động với phần thể hiện cùng nhiều đạo cụ.










Trong phần thể hiện lại bài hit của đàn anh, đàn chị, Noo Phước Thịnh và Thu Thủy nhận được nhiều sự cổ vũ khi hát Em về tinh khôi, một sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Quốc Bảo.










Quang Vinh và Bảo Thy cũng khiến không ít người ngạc nhiên khi hóa thân thành những chàng trai, cô gái thôn quê và hát ca khúc trữ tình Túp lều lý tưởng.










Nhóm The Men và Thu Thủy cùng thể hiện ca khúc dân ca Tàu về quê hương.

Ảnh: Phan Thành Tín, T.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét