Thứ Tư, 16 tháng 3, 2011

13 kiểu làm đẹp nổi bật ở Oscar


Trong bất cứ lễ trao giải Oscar nào, từ trang phục, cách trang điểm tới kiểu tóc bới của các nữ minh tinh cũng được chăm sóc rất cẩn thận. Bởi kiểu làm đẹp của họ có khả năng trở thành một xu hướng mới trong giới trẻ. Hãy cùng Elle 'điểm mặt' 13 cô nàng nổi bật nhất trên thảm đỏ năm nay nhé!

Natalie Portman

Đầu tiên, chính là cô nàng giành được tượng vàng Oscar năm nay, "Thiên nga đen" Natalie Portman. Với mái tóc buông xõa cùng lớp sóng xoăn bồng bềnh được để lệch sang một bên và cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng, Natalie trông quý phái hơn bao giờ hết.

Anne Hathaway

Thay 7 chiếc váy trong đêm trao giải Oscar lần thứ 83, Anne Hathaway thực sự làm mọi người phải thán phục bởi vẻ đẹp quyến rũ cùng những đường cong gợi cảm. Các kiểu tóc và cách trang điểm với son môi màu đỏ như dâu tây của cô cũng được phái đẹp rất ưa chuộng.

Reese Witherspoon

Mặc dù không phải là ứng cử viên nhưng thực sự Witherspoon trông giống như người chiến thắng. Nhà tạo mẫu tóc đã chọn cho cô kiểu buộc tóc đuôi ngựa lấy cảm hứng từ những năm 60. Đồng thời, cách tô vẽ mắt màu đậm cùng lông mi dày và đen càng làm cô thêm phần cuốn hút.

Mila Kunis

Xuất hiện tại lễ trao giải lần này, người đẹp Mila Kunis trông thật lôi cuốn với kiểu tóc kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, mang lại vẻ đẹp sang trọng và nữ tính cho cô.

Jennifer Lawrence

Mặc dù kiểu tóc của Lawrence có vẻ đơn điệu nhưng không thể phủ nhận trông cô rất "bắt mắt" với những lớp song xoăn tự nhiên. Chọn cách trang điểm dịu nhẹ, sử dụng điểm nhấn vào đôi mắt đẹp hớp hồn và bờ môi được tô son bóng màu nhạt, Lawrence thực sự rất "nóng bỏng".

Gwyneth Paltrow

Đuôi mắt của Paltrow đã xuất hiện chút nếp nhăn dù được "tô vẽ" cẩn thận nhưng cô vẫn rất tươi trẻ với cách trang điểm và kiểu tóc đơn giản, phù hợp với độ tuổi của mình.

Mandy Moore

Kiểu tóc bới cao giúp Mandy thực sự tỏa sáng trên thảm đỏ. Bên cạnh đó, màu son môi cam cũng khiến cô thu hút ánh nhìn của nhiều người xung quanh.

Scarlett Johansson

Johansson xuất hiện khác lạ trên thảm đỏ với trang phục rực rỡ cùng cách trang điểm và kiểu tóc sành điệu. Cô tô điểm đôi mắt bằng màu cam, son môi màu hồng dịu nhẹ cùng mái tóc xoăn "rối bù" kiểu cách.



Michelle Williams

Bất cứ ai nhìn thấy Williams cũng không khỏi choáng ngợp bởi vẻ đẹp thánh thiện và dịu dàng của cô. Trông Williams như một cô tiên với cách trang điểm nhẹ nhàng cùng mái tóc tém màu bạch kim.

Hailee Steinfeld

Nếu Michelle Williams là "cô tiên trưởng thành" thì Hailee cũng được ví như một "cô tiên bé nhỏ". Ngôi sao tuổi teen này rất biết cách chưng diện để thật xinh tươi và phù hợp với lứa tuổi.

Halle Berry

Cái tên Halle Berry chưa bao giờ thiếu vắng trong bất kỳ cuộc bình chọn. Nữ minh tinh da màu này luôn biết làm mình nổi bật khi xuất hiện trên thảm đỏ với mái tóc ngắn và đôi mắt màu khói huyền bí.

Sandra Bullock

Kiểu tóc bới cao có phần hơi rối ở phía trên đỉnh đầu khiến Sandra thật quý phái. Cách trang điểm nhẹ, sử dụng điểm nhấn ở đôi môi màu đỏ tươi làm cô thêm phần rạng rỡ.

Amy Adams

Mái tóc nâu vàng óng ả cùng những lớp sóng xoăn nhẹ nhàng của người đẹp Amy Adams rất phù hợp cho các cô nàng ở tuổi 30 trở lên, vừa thể hiện vẻ đẹp mặn mà và vẫn trẻ trung, quyến rũ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét