Thứ Tư, 16 tháng 3, 2011

Tiểu Thư Kỳ, Lâm Phong lộ ảnh chăn gối

Phan Sương Sương - cô người mẫu được biết đến với những shot hình quảng cáo nội y nóng bỏng và khuôn mặt hao hao giống Thư Kỳ mới đây đã hé lộ bộ hình 'thân mật' của mình và nam diễn viên Lâm Phong.

Tạp chí Next Magazine sáng 16//3 đã cho đăng tải hàng loạt ảnh "chung chăn gối" của người đẹp Phan Sương Sương và nam ca sĩ nổi tiếng Lâm Phong. Theo một nguồn tin, "tiểu Thư Kỳ" và Lâm Phong từng là một cặp của làng giải trí, tuy nhiên hai người mới chia tay một thời gian. Dựa vào bộ ảnh, nhiều người nhận định rằng Sương Sương đã ghi lại những khoảnh khắc này khi chàng người tình say ngủ.

Phan Sương Sương đã tranh thủ ghi lại "khoảng khắc đẹp" khi người yêu "bận" ngủ. Ảnh: 163.

Khi bộ ảnh được đăng tải, Lâm Phong lập tức lên tiếng cho biết, anh vô cùng tổn thương khi những hình ảnh riêng tư này bị lộ. Anh cũng thừa nhận từng có một thời say đắm với mỹ nhân họ Phan, nhưng tất cả giờ đã là quá khứ. Tại trường quay Hồi đáo tam quốc hôm 16/3, tài tử Hong Kong khi được báo giới hỏi về vụ việc đã cho biết: "Tôi và Sương Sương quen nhau tại trường quay Phỉ thúy minh châu vào năm ngoái và hẹn hò được vài tháng. Thời điểm đó, tôi rất nghiêm túc với mỗi quan hệ này, chúng tôi thậm chí đã gặp gỡ bố mẹ hai bên. Tuy nhiên, tính cách khác biệt và lịch làm việc dày đặc khíến chúng tôi ít có cơ hội ở bên nhau, cuối cùng cả hai quyết định chia tay. Sau đó, chúng tôi không còn liên lạc với nhau nữa".

Lâm Phong "nghẹn ngào" nói anh "vô can" vì lúc đó đang mải ngủ. Ảnh: Sina.

Việc nhắc lại mối quan hệ với Phan Sương Sương khiến Lâm Phong rơi nước mắt. Anh nói, những tấm hình thân mật của hai người bị lộ ra khiến anh vô cùng tổn thương: "Đó là cú sốc lớn nhất với tôi từ khi gia nhập làng giải trí đến nay. Tôi không hề biết những tấm hình đã được chụp, có lẽ lúc đó tôi đang ngủ".

Bạn thân của Lâm Phong, Thái Trác Nghiên đã nói: "Anh ấy tin nhầm người rồi" - cô luôn tin rằng Phan Sương Sương đã tiết lộ những bức ảnh này.

Theo Xin, phóng viên liên lạc với Phan Sương Sương qua điện thoại, nữ diễn viên, người mẫu này cho biết, bộ ảnh được cô chụp bằng điện thoại di động và không được "sự cho phép" của Lâm Phong, tuy nhiên cô không hề công khai bộ ảnh này. Cô nói với tờ Sun: "Tôi tin rằng mọi người sẽ sớm biết sự thật. Tôi yêu anh ấy và hy vọng rằng anh ấy cũng yêu tôi".

N.H.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét