Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2011

Đàn ông nghĩ gì khi bạn “nude”?

Rất nhiều phụ nữ băn khoăn không biết chàng sẽ nghĩ gì khi nhìn thấy toàn bộ cơ thể bạn. Giờ đây chúng tôi đã có câu trả lời.
Tạp chí RealBeauty.com đã làm một cuộc điều tra những người nam giới trong mọi độ tuổi khác nhau, với một câu hỏi: “Bạn nghĩ gì khi vợ/bạn gái mình nude?” và kết quả thu được khá bất ngờ.

Với phụ nữ, giây phút thiêng liêng và cũng là hồi hộp nhất trong “cuộc vui” đó là khi cởi hoàn toàn mọi quần áo trước mặt người yêu. Bạn sẽ luôn lo sợ rằng chàng không thích cơ thể mình hoặc có khuyết điểm nào đó làm anh ấy không hài lòng. Và những tiết lộ sau đây của các đấng nam giới sẽ khiến chị em tự tin và thoải mái hơn khi “nude” trước mặt chàng.

1. Cảm thấy may mắn

Hầu hết phụ nữ đều ngại khi “nude”, nhiều nàng khi lên giường thường lấy chăn hay quần áo che đi cơ thể mà không biết rằng đàn ông rất sung sướng khi ngắm được cơ thể của người mình yêu. Do đó, bạn đừng bao giờ tỏ ra tự ti mà hãy vui tươi và thoải mái. Chính điều đó khiến phụ nữ trở nên đẹp và cuốn hút hơn.

Còn tôi, tôi rất hạnh phúc khi được “lên giường” với người phụ nữ mà mình thích. Với tôi đó là giây phút tuyệt vời nhất khi được ngắm nhìn thân thể ngọc ngà của người con gái mà tôi yêu” , Paul, 23 tuổi.


Tôi thấy mình may mắn khi có được cô ấy (Ảnh minh họa)

2. Sẽ làm gì trong lần sau?

Tôi thì cứ mỗi lần làm “chuyện ấy” xong là người yêu lại hỏi “Anh nghĩ gì về việc đó”? Chúa ơi, bạn có biết rằng khi “ấy” tôi chẳng nghĩ gì cả mà chỉ nghĩ xem khi nào thì mình có thể có được lần sau và sẽ làm nó như thế nào mà thôi", Landon, - 25 tuổi.

3. Nghĩ về việc mình sẽ thành phụ nữ

“Tôi thì có một ý nghĩ vô cùng độc đáo là, khi nàng “nude”, không hiểu sao tôi lại liên tưởng đến việc mình khi là phụ nữ thì sẽ như thế nào. Chúa ơi, thật sự không thể hiểu nỗi nữa”- Jerry, 85 tuổi.

4. Nghĩ về vợ

“Còn tôi thì khi thấy.. bồ “nude” chả hiểu tại sao tôi lại nghĩ về vợ mình và so sánh với cô ấy. Chúng tôi đã lấy nhau hơn 30 năm nhưng tôi chỉ thấy cô ấy hấp dẫn khi gặp mặt lần đầu. Đó cũng là lí do vì sao tôi lại đi “ăn chả”. Thế nên, bất cứ khi nào lên giường với bạn tình, tôi đều nhớ đến vợ và thấy bồ hơn hẳn vợ” - Jack, 56 tuổi.

5. Nghĩ đến ngực của nàng

"Còn tôi khi cô ấy chuẩn bị cởi đồ thì tôi đã tưởng tượng ra ngực của cô ấy như thế nào. Tôi tò mò muốn biết kích cỡ, và thậm chí cả loại áo mà nàng mặc. Đối với tôi, đó là điều thật tuyệt vời và là giây phút tôi chờ đợi nhất” - Keith, 29 tuổi.


Chiêm ngưỡng cơ thể nàng thật tuyệt (Ảnh minh họa)

6. Không quan tâm hình dáng, chỉ thích cảm giác

Tôi không giống những người đàn ông khác, quan tâm đến hình dáng, kích cỡ, thẩm mỹ của vòng 1 hay những bộ phận khác nơi cơ thể người phụ nữ. Tôi chỉ quan tâm đến cảm giác của mình khi được chạm vào “tòa thiên nhiên” đó, còn lại những điều khác không quan trọng. Do đó, chị em đừng quá quan trọng hóa vấn đề khi nghĩ về hình thức của mình” - Camden, 32 tuổi.

7. Nghĩ xem nàng đã làm thế với ai chưa

“Thực sự là một điều tội lỗi nhưng mà lần nào khi lên giường với nàng, tôi cũng bị dằn vặt bởi ý nghĩ mình có phải là người đàn ông đầu tiên của cô ấy hay không, trước tôi, nàng đã làm thế với ai hay chưa. Dù biết điều đó là ích kỉ vì mình cũng chẳng phải “trinh nguyên” gì nhưng tôi vẫn không sao xóa bỏ được cảm giác đó. Tôi thấy mình thật có lỗi với cô ấy” - Dan, 44 tuổi.

8. Nghĩ đến bạn trai trước của chàng

Còn tôi thì lại nghĩ đến người yêu cũ của nàng. Cũng bởi vì nàng có một thân hình quá tuyệt mỹ nên tôi luôn băn khoăn muốn biết xem thằng cha nào có được cái vinh dự đến trước mình như thế. Nói chung đàn ông luôn luôn ích kỷ nên là phụ nữ bạn hãy biết lựa chọn những người đứng đắn.” - John, 34 tuổi.


Theo Eva

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét