Thứ Ba, 12 tháng 7, 2011

Linh Nga bị 'bắt cóc' làm mẫu ảnh

Tình cờ gặp Samuel Hoàng - nhiếp ảnh người đồng hương Hà Nội tại showroom của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, Linh Nga đã bị hai người bạn này 'ép' làm mẫu ảnh tại chỗ. Dù chưa có sự chuẩn bị cùng khuôn mặt chỉ trang điểm nhẹ nhàng, người đẹp vẫn đầy sức cuốn hút qua các bức ảnh.

Với khuôn mặt được trang điểm nhẹ nhàng cùng mái tóc

Khuôn mặt trang điểm nhẹ nhàng cùng mái tóc bới cao tự nhiên, Linh Nga vẫn cuốn hút người xem. Cô mang đến sự quý phái, thanh toát, trong trẻo...

Người đẹp diện một số thiết kế nằm trong bộ sưu tập Hè từng được Đỗ Mạnh Cường giới thiệu trong Elle Show.

Trong vai trò "người mẫu ảnh bất đắc dĩ" này, người đẹp diện một số thiết kế nằm trong bộ sưu tập Hè từng được Đỗ Mạnh Cường giới thiệu trong "Elle Summer Fashion Show".

Mặc dù không phải là người mẫu chuyên nghiệp, nhưng Linh Nga luôn được đánh giá cao ở khả năng biểu cảm lẫn phong thái tự tin trước ống kính.

Mặc dù không phải là người mẫu chuyên nghiệp, nhưng Linh Nga luôn được đánh giá cao ở khả năng biểu cảm lẫn phong thái tự tin trước ống kính.

Trong vai trò mẫu ảnh, Linh Nga mang đến vẻ mong manh, thuần khiết của người con gái.

Đặc biệt trong bộ ảnh này, qua góc máy của Samuel Hoàng, Linh Nga diễn tả được nét thuần khiết, mong manh của người con gái.

Người đẹp Hà thành từng góp mặt trong Đẹp Fashion Show lần thứ 8

Người đẹp Hà thành từng góp mặt trong "Đẹp Fashion Show" lần thứ 8, trong bộ sưu tập "Like a bird" của Đỗ Mạnh Cường. Thời gian này, cô tích cực chuẩn bị cho liveshow 'Sen' sẽ diễn ra vào tháng 8 tại Hà Nội và Hải Phòng.

Bộ ba Đỗ Mạnh Cường - Linh Nga và nhiếp ảnh Samuel Hoàng vốn là những người bạn thân thiết. Ê kip này cũng thường kết hợp thực hiện chung những bộ ảnh đẹp và có tính nghệ thuật cao.

Bộ ba Đỗ Mạnh Cường - Linh Nga và nhiếp ảnh Samuel Hoàng vốn là những người bạn thân thiết. Chính vì thế, ê kíp này thỉnh thoảng kết hợp cùng nhau trong một số bộ ảnh nghệ thuật - thời trang.

Ảnh: Samuel Hoàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét