Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Gặp gỡ Hotgirl hóa thân thành Tiểu Long Nữ gây sốt cộng đồng mạng

Trịnh Thúy Kiều sinh năm 1997, là học sinh trường THPT Hồng Hà (Hà Nội). Mới đây, cô nữ sinh này làm dậy sóng cộng đồng mạng với bộ ảnh hóa thân thành Tiểu Long Nữ còn đẹp hơn cả bản chính.
Nữ sinh lớp 12 này là gương mặt được biết đến khi là mẫu ảnh tuổi teen. Cô là diễn viên trong nhiều clip ngắn như Sợi chỉ, Vua nói dối, Người ấy và anh. Facebook cá nhân của Thúy Kiều có hơn 400.000 lượt theo dõi. Mới đây, nhờ bộ ảnh hóa thân thành Tiểu Long Nữ, cô gái 17 tuổi lại làm cư dân mạng một phen dậy sóng.
Kieu (2)
Thúy Kiều trong bộ ảnh Tiểu Long Nữ gây sốt
Bạn hãy nói qua một chút về bản thân được không?
Mình tên là Thúy Kiều, tên đầy đủ là Trịnh Thúy Kiều, năm này 17 tuổi và mình đang học lớp 12 trường THPT Hồng Hà – Hà Nội, sở thích của mình khi rảnh rỗi là đọc sách, nghe nhạc, lang thang cà phê với bạn bè và đi shopping với mẹ. Mình yêu thích diễn xuất và tham gia nhiều môn nghệ thuật từ nhỏ, đam mê lớn nhất của mình là được trở thành một diễn viên điện ảnh.
Nhiều người thắc mắc về tên của bạn, không biết đó là tên thật hay nghệ danh? Cái tên này quá phổ biến bởi nó trùng với tên một nhân vật văn học xinh đẹp và tài năng, việc trùng tên như vậy bạn có suy nghĩ gì không?
Như mình đã nói ở trên, tên đầy đủ của mình là Trịnh Thúy Kiều nên chắc chắn đó là tên thật rồi ^^, bố mình ngày xưa là một fan hậm mộ của tác phẩm Truyện Kiều, bố đặt mình tên Thúy Kiều với mong muốn mình sẽ được xinh đẹp, tài năng và luôn vượt qua được mọi khó khăn thử thách trong cuộc sống, cá nhân mình thì luôn cảm ơn bố mẹ đã đặt cho mình 1 cái tên đẹp và lạ, vì mình là một người cá tính luôn thích những điều mới mẻ.
Kieu (10)
Kieu (9)
Là một cô gái còn khá trẻ nhưng đã sớm nổi tiếng, gần đây nhất là bộ ảnh làm dậy sóng cộng đồng mạng. Đối với bạn, điều đó có những mặt lợi và hại gì? Bạn có ý định thực hiện bộ ảnh đã lâu hay chỉ là nhất thời, khi thực hiện bạn có nghĩ nó sẽ gây được nhiều sự chú ý đến vậy không?
Kim chỉ nam của mình là “khi bạn chạy theo sự hoàn hảo thì vinh quang sẽ đuổi theo bạn”, phong cách làm việc của mình luôn rất nghiêm túc và cầu toàn trong mỗi một sản phẩm nghệ thuật trước khi cống hiến cho khán giả. Dự án này cũng thế, Tiểu Long Nữ là nhân vật mình ngưỡng mộ nhất trong bộ “Xạ điêu tam khúc” của Kim Dung, còn gì vui hơn khi được hóa thân vào nhân vật mình ngưỡng mộ.
Khi đề xuất dự án này với công ty quản lý của mình, là công ty giải trí V.BIG MEDIA, đã được anh Ducky rất hoan nghênh và có những bước chuẩn bị khá kỹ lưỡng và chăm chút cho bộ ảnh, khi dự án được ra mắt mình cũng đoán sẽ nhận được những phản ứng trái chiều, nhưng may thay mình nhận được khá nhiều lời khen, thật sự rất bất ngờ, mình xin được cảm ơn các bạn khán giả đã ủng hộ và có thể nó sẽ là tiền đề để mình thực hiện các dự án mới mẻ hơn ở phía trước.
Kieu (13)
Nhí nhảnh như trẻ con
Sau khi được công bố, sẽ có những lời khen và chê, bạn sẽ có thái độ và cách ứng xử như thế nào đối với nhiều ý kiến dư luận khác nhau như thế?
Như đã nói trên, phong cách làm việc của mình và công ty luôn muốn làm ra những sản phẩm hoàn hảo nhất, bên cạnh việc cảm ơn những lời khen tặng, mình luôn rất lắng nghe những lời góp ý từ khán giả, để nâng cao bản thân và hoàn hảo hơn trong những dự án sau.
Sau khi có tiếng vang, cuộc sống của bạn có gì thay đổi?
Mục đích trước mắt của mình vẫn là tốt nghiệp lớp 12 và đỗ đại học, nên mình luôn sắp xếp một khoản thời gian hợp lý cho việc học và chọn lọc hơn trong các thự dự án mình tham gia. Dù cuộc sống cũng có nhiều xáo trộn nhỏ, như việc mỗi lần lên mạng, mình thấy nhiều người kết bạn hơn, nhiều tin nhắn được gửi tới hơn, rồi đối mặt với những lời so sánh khen chê của hàng nghìn người, điều đó đòi hỏi bản lĩnh, mình còn trẻ nên nhất thời sẽ có lúc không kiểm soát được suy nghĩ, chỉ mong rằng nếu làm gì chưa đúng thì mọi người cũng sẽ bỏ qua cho những sai sót đó (Cười).
Kieu (7)
Có nhiều người nhận định rằng bộ ảnh chỉ là cách bạn thu hút sự chú ý, nếu không có những hoạt động nghệ thuật thực sự thì bạn cũng sẽ “chìm” như rất nhiều những hot girl khác, bạn nghĩ gì về điều này?
Bộ ảnh là một dự án phụ do mình đề xuất với công ty, còn các dự án chính công ty xây dựng cho mình phía trước còn rất nhiều, đó là những dự án được đầu tư rất nghiêm túc, mới lạ và hấp dẫn, chắc chắn sẽ cống hiến cho khán giả nhiều bất ngờ. “Chìm” hay “nổi” là do năng lực của bản thân mình mà thôi.
Ước mơ của bạn là gì? Những dự định tương lai nữa, hãy chia sẻ để các bạn độc giả cùng biết được không?
Ước mơ lớn nhất của mình là được trở thành một diễn viên điện ảnh, và mình đang không ngừng nỗ lực rèn luyện để thực hiện giấc mơ đó. Mình mong một ngày gần đây, trước sự cố gắng của mình mọi người sẽ công nhận mình là diễn viên Thúy Kiều chứ không phải là hot girl nữa.
Kieu (3)
Kieu (5)
Bố mẹ bạn có ủng hộ quyết định của bạn hay không?
Có lẽ một trong những sự may mắn lớn nhất là mình luộn được sự hậu thuẫn hết mình từ bố mẹ và mình đã và đang nỗ lực hết mình trở thành niềm tự hào của bố mẹ.
Hơi nhạy cảm một chút nhưng mình có thể hỏi hình mẫu lý tưởng của bạn là người như thế nào? Bạn có đã bạn trai chưa?
Mình chưa có bạn trai ^^ và thú thực là mình cũng không có hình mẫu nào gọi là lý tưởng cả, chỉ cần hiểu mình và yêu thương mình là đủ rồi, ngoài ra mình rất coi trọng chữ duyên, khi duyên đã tới thì không phải là hình mẫu nhưng vẫn sẽ là của nhau.
Kieu (11)
Kieu (6)
Trong năm mới này, bạn có những dự định gì?
Trong năm 2015 dự định sẽ là một năm chuyển biến lớn nhất của mình trong con đường nghệ thuật, trong năm nay mình là mục tiêu được công ty ưu ái đầu tư lớn nhất, mong rằng những sản phẩm sắp tới sẽ được khán giả yêu thích và đón nhận, xin lỗi vì mình không được phép bật mí về chi tiết dự án, một phần có lẽ sẽ tạo thêm được nhiều bất ngờ và hứng thú cho khán giả. Một lần nữa, xin được cảm ơn tất cả những ai đã luôn theo sát và ủng hộ mình trên bước đường nghệ thuật, các bạn tiếp tục ủng hộ Kiều nhé!
Cảm ơn bạn về những chia sẻ chân thành, chúc bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp nhé!
Kieu (4)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét