Thứ Hai, 8 tháng 11, 2010

Những nơi nhạy cảm của đàn ông

Có một số nơi "nhaỵ cảm" trên cơ thể chàng mà chàng sẽ phát điên vì sung sướng nếu được bạn chạm đến.
1. Khu vực gần dương vật

Đây là một nơi "trên cả nhạy cảm", cũng giống như vùng gần "tam giác" hoặc khu vực "núi đôi" của bạn. Chàng sẽ rất thích khi được bạn "thám hiểm" những chỗ này!

2. Bắp đùi trong

Đây là nơi tập trung khá nhiều dây thần kinh cảm xúc, bạn có thể yên tâm rằng khi vuốt ve những nơi này, chàng sẽ không thể cưỡng lại được sự hấp dẫn của bạn.

3. Vùng cổ

nhạy cảm
Chàng sẽ rất thích khi được bạn "thám hiểm" cơ thể

Cổ và gáy chàng là những nơi khá nhạy cảm, bạn có thể vuốt ve hoặc hôn vào đây chàng để khởi động cho những phút giây thăng hoa giữa hai người.

4. Lưng

Bạn có thể khiến chàng cảm thấy thật thoải mái và dễ chịu khi học cách mát xa lưng cho chàng, tập trung vào sống lưng và hai bên sườn, chàng sẽ mong bạn chạm vào hai chỗ đó nhất.

5. Tai

Tất nhiên rồi, tai là nơi để lắng nghe mọi cảm giác, vì vậy khi hôn vào tai chàng là bạn đã truyền cho anh ấy rất nhiều cảm xúc để "nhập cuộc".

6. Da

Nhẹ nhàng vuốt ve làn da của chàng ở bất cứ bộ phận nào, chỉ cần bàn tay bạn chạm vào da thịt anh ấy thôi, chàng cũng sẽ cảm nhận được sức hấp dẫn từ bạn.

7. Khuôn mặt


Mắt, mũi, má, môi.... là những nơi trên khuôn mặt chàng mà chàng muốn bạn hôn và chăm sóc nó thật cẩn thận để tạo cảm xúc cho chàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét