Thứ Sáu, 26 tháng 11, 2010

SNSD bật mí...

SNSD mới đây đã xuất hiện trên số mới nhất của tạp chí SPUR, Nhật Bản với những bật mí thật dễ thương.

9 cô gái xinh đẹp SNSD/Girl's Generation đã chính thức ra mắt tại Nhật Bản ngày 8.9 vừa qua với việc phát hành ca khúc "Genie" và kể từ đó, mức độ nổi tiếng của nhóm nhạc tại Nhật ngày càng gia tăng. Tiếp tục chuỗi hoạt động tuyên truyền cho nhóm tại xứ sở mặt trời mọc, SNSD mới đây đã xuất hiện trên số mới nhất của tạp chí SPUR, Nhật Bản.

Bộ ảnh chụp cho tạp chí SPUR có tên là “Girls’ Generation in Classic Mode” (SNSD với thời trang cổ điển) đã đem đến một hình ảnh SNSD nữ tính và dịu dàng, rất con gái.

SNSD cũng xuất hiện trên tạp chí ELLE Girl Nhật Bản tháng 11 và họ đã bật mí nhiều bí mật dễ thương.

Sau đây là nội dung của bài phỏng vấn trên ELLE Girl:

Yuri:

- Khả năng đặc biệt của bạn là gì?

- Bơi lội. Trong tất cả các kiểu bơi thì tôi giỏi nhất là bơi bướm. Tôi cũng biết lặn nữa.

- Bạn muốn làm gì ở Nhật Bản?

- Tôi đã từng đến Shibuya và Shinjuku, vậy nên tay vì đi mua sắm, tôi muốn đi đến một suối nước nóng. Tôi muốn đi đến Hakone, hoặc nếu đó là vào giữa mùa xuân, tôi muốn xem lễ hội tuyết ở Sapporo.

- Bạn thường chăm sóc sắc đẹp thế nào trước khi đi ngủ?

- Tôi ngâm mình trong nước tắm xức hương hoa hồng (một loại bột tắm chuyên dụng). Ở Hàn Quốc không có nhiều loại này nhưng ở Nhật Bản thì có rất nhiều loại khác nhau. Tôi cực kỳ yêu thích mùi hương hoa hồng.

Taeyeon:

- Xu hướng thời trang bạn nhận thấy trong mùa này là gì?

- Tôi thích hoạ tiết in da báo. Nếu sử dụng không đúng cách, trông bạn sẽ quá trưởng thành nhưng nếu sử dụng có chừng mực, giống như là một điểm nhấn phong cách thì trông sẽ rất dễ thương đấy!

- Món ăn Nhật Bản yêu thích của bạn?

- Tôi thích hiyashi chuuka (giống như một loại mỳ lạnh của Hàn Quốc). So với mỳ lạnh theo phong cách Hàn Quốc, nước sốt đậu nành có nhiều hương vị khác nhau, rất tươi mới và gây nghiện.

- Bạn chăm sóc sắc đẹp thế nào trước khi ngủ?

- Ừm... Tôi thực sự không làm gì nhiều, tôi thường sửa sạch mặt với nước lạnh. Làm việc cả ngày và sau đó trở về nhà, da của tôi rất khô, do đó, khi tôi rửa mặt bằng nước lạnh, da sẽ đàn hồi lại.

Hyoyeon


- Khả năng đặc biệt của bạn?

- Tôi thích nhảy! Ngay cả trong khoảng thời gian nghỉ giữa quay MV và thu âm, tôi cũng nhảy.

- Điều gì bạn muốn làm hết sức mình trong tương lai?

- Khả năng nói. Thậm chí khi tôi đã nghĩ trong đầu điều mình sẽ nói nhưng khi nói ra, nó không được tốt như tôi nghĩ. Khi được các thành viên khác yểm trợ, hoặc trong khi xem trên màn hình, tôi đã học hỏi và nghĩ: "A, đó mới là cách nên nói".

- Cụm từ tiếng Nhật mới nhất mà bạn nhớ?

- "Sa, Kongaragarimasu ne ~" (A, nhầm lẫn hết rồi). Khi tham gia vào các cuộc phỏng vấn ở Nhật, tôi thường nói điều này.

Jessica

- Thể loại thời trang bạn thường sử dụng hiện nay?

- Các trang phục theo phong cách quân đội giống như chúng tôi đã từng sử dụng trong ca khúc "Genie". Nó không đáng yêu (cute) nhưng rất cool.

- Thức ăn Nhật bản yêu thích của bạn?

- Tôi có một hàm răng rất đẹp nhưng thức ăn của Nhật lại quá ngọt! Bánh mì, bánh quy, bim bim (snacks)... Tất cả những gì tôi ăn cho đến nay đều rất ngon.

- Khả năng đặc biệt của bạn?

- Chơi piano và nói tiếng Anh. Tôi lớn lên ở Mỹ, do đó, tiếng Anh là thế mạnh của tôi.

- Điều gì bạn sẽ cố gắng hết sức để làm trong tương lai?

- Ca hát. Tôi muốn người hâm mộ Nhật Bản được nghe nhiều và nhiều hơn nữa giọng hát của tôi.

Yoona

- Thời trang yêu thích của bạn là gì?

- Một chiếc dây chuyền tuyệt đẹp. Tôi nghĩ rằng dây chuyền là một trong những phần quan trọng quyết định phong cách thời trang, vì vậy, tôi thường xuyên đeo nó.

- Điều gì để lại ấn tượng với bạn khi đến Nhật?

- Sukiyaki và Inari sushi. Cả 2 đều rất ngon.

- Khả năng đặc biệt của bạn?

- Tôi không nói đó là khả năng đặc biệt của mình nhưng kể từ khi có cơ hội đóng phim, tôi đã rất thích diễn xuất. Tôi muốn cố gắng hết sức và thậm chí còn làm tốt hơn nữa.

- Bạn thường chăm sóc sắc đẹp thế nào trước khi đi ngủ?

- Tôi đắp mặt nạ. Da tôi rất khô, vì vậy, đắp mặt nạ vừa đơn giản, dễ làm lại hữu dụng.

Tiffany

- Bạn muốn làm điều gì ở Nhật Bản?

- Một công việc chưa bao giờ nhàm chán: mua sắm! Tôi đã đi đến Shibuya (một khu phố mua sắm ở Nhật Bản) rất nhiều lần. Khi đến Shibyua, tôi mới có cảm giác mình đã đến Nhật Bản (cười). Tôi thực sự thích phong cách Shibyua.

- Xu hướng nào bạn muốn có trong mùa này?

- Bốt lông thú! Tôi thích những thứ gì mịn màng. Tôi cũng thích túi xách lông thú, nhưng đó là chỉ cho mùa này, vì vậy, tôi sẽ cố gắng có chúng bằng mọi giá!

- Cụm từ tiếng Nhật gần đây nhất mà bạn nhớ?

- "Sorosoro ikimashou" (Đến giờ phải đi rồi!). Chúng tôi hoạt động theo một nhóm lỡn (9 người) vì vậy mà hầu như ít khi có thời gian ở lâu một chỗ nào đó. Tôi sử dụng caâ này khá thường xuyên.

Sunny

- Món ăn Nhật Bản yêu thích của bạn?

- Ramen và bánh pudding! Tôi sẽ không quên những cửa hàng mà người quản lý đưa đến để ăn ramen.

- Khả năng đặc biệt của bạn?

- Bơi lội! (Các thành viên xung quanh đồng thanh: "Sunny rất giỏi thể thao!"). Sau khi ra mắt (với tư cách thành viên SNSD), tôi đã không có nhiều thời gian để đi bơi, nhưng có một phòng tập thể dục (gym) ở gần nơi chúng tôi đang ở tại Nhật Bản, do đó, khi có thời gian, tôi đi bơi.

- Cụm từ tiếng Nhật mới nhất mà bạn nhớ?

- "Niko Niko" (cười) và "kosho kosho" (Cù). Chúng phát âm rất dễ thương và tôi rất thích.

Seohyun

- Món ăn Nhật Bản yêu thích của bạn?

- Tôi thích đồ ăn nhẹ có đậu đỏ ở trong và Daifuku (loại bánh hấp có đậu đỏ bên trong). Ngoài ra, tôi quan tâm đến những loại thực phẩm tốt cho sức khoẻ., vì vậy tôi cố gắng ăn natto (đậu nành lên men). Tôi chưa từng thử ăn nó trước đây, vì vậy tôi sẽ cố gắng thử.

- Cụm từ tiếng Nhật gần đây nhất mà bạn nhớ?

- Kodomotachi ga iu koto wo kikanakute komatteimasu" (Thật là vật vả khi những đứa trẻ không chịu nghe lời tôi/bạn nói). Nó là một câu có trong sách giáo khoa Nhật Bản (cười).

- Xu hướng nào bạn muốn có trong mùa này?

- Tôi có mộ chiếc áo hoạ tiết in ca-rô. Kết hợp với áo khoác kiểu thuỷ thủ và bốt, tôi muốn mặc những trang phục theo phong cách thật cool.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét