Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2009

điện thoại Google


Nexus One, tên mã PB99100, rất mỏng, có 4 phím cảm ứng, được trang bị Bluetooth, Wi-Fi, khả năng mở rộng bộ nhớ qua thẻ microSD và tốc độ truy cập web nhanh. Sản phẩm hoạt động trong mạng GSM 4 băng tần, UMTS/HSUPA 850/1700/1900, có nghĩa Nexus One hỗ trợ tốc độ tải xuống 7,2 Mb/giây và tốc độ tải lên 2 Mb/giây.

Ngoài ra, Nexus One được cho là sẽ dùng chip Qualcomm Snapdragon mới nhất lên đến 1,5 GHz, màn hình cảm ứng OLED và có giá không dưới 500 USD (do không sử dụng chính sách trợ giá kèm hợp đồng thuê bao trong mạng cụ thể).

Nhiều người, vốn luôn chờ đón những bất ngờ từ Google, Apple..., lại hy vọng đây chưa phải Google Phone vì Nexus One có thể đột phá về phần mềm (hệ điều hành Android 2.1 cùng các dịch vụ khác), sử dụng bộ vi xử lý tốc độ cao... nhưng xét về kiểu dáng (Nexus One có thể đẹp hoặc không tùy cảm nhận mỗi người), nó không làm nên một cuộc cách mạng như iPhone so với các điện thoại khác cách đây 3 năm. Nexus One được đánh giá "giống HTC Touch nhưng mỏng hơn" hoặc "trông như HTC Passion/Bravo" hay "sản phẩm đẹp, nhưng không khiến người ta cảm thấy sôi sục"...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét