Thứ Hai, 21 tháng 12, 2009

LG S – Class UI – Công nghệ của tương lai



Năm 2009, LG Electronics trình làng những sản phẩm điện thoại thời trang cao cấp ứng dụng S – Class UI - giao diện 3D thân thiện với người dùng. Kết hợp công nghệ tiên tiến nhất trong những kiệt tác thiết kế đơn giản mà sang trọng chính là cách LG chinh phục thị trường thế giới.

Đẳng cấp tiên phong

Với LG Electronics, giao diện 3D S – Class UI là một niềm tự hào, với người tiêu dùng, đó là công nghệ ưu việt nhất hiện nay, còn với làng điện thoại di động, đó thực sự là một quả “bom tấn” báo hiệu sự bứt phá của LG trong thời gian tới. Giao diện S – Class bố trí với khối hình lập phương cung cấp 4 màn hình chủ có khả năng tùy biến cho việc truy cập trực tiếp tới tất cả các tính năng chỉ với động tác lướt tay đơn giản.

Âm nhạc, phim, hình ảnh và nhiều tính năng khác được trải ra nhờ các menu 3D dựa trên cảm ứng. Ngoài ra, đồ họa giàu tính 3 chiều tạo cho S-Class một cái nhìn giống như thật, làm nên sự khác biệt so với tất cả loại điện thoại xuất hiện trước đây. Có thể nói, giao diện S – Class UI chính là sự “đi trước đón đầu”, khẳng định nỗ lực tiên phong trong nghiên cứu và phát triển công nghệ của LG.

Đa dạng thỏa mãn tối đa mọi nhu cầu

Hiện tại, LG đã cho ra mắt 5 dòng điện thoại ứng dụng S – Class UI, mỗi dòng sản phẩm lại có đặc trưng ưu việt riêng nhằm đáp ứng đòi hỏi đa dạng và khắt khe của người tiêu dùng.

KM900 sở hữu màn hình cảm ứng 3” đa điểm 16 triệu mầu, có khả năng chống xước chịu lực. KM900 chụp ảnh chất lượng cao với camera 5 chấm, quay phim chuẩn DVD, hỗ trợ đường ra TV. Bộ nhớ trong cực lớn 8Gb, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 32Gb. Model tích hợp những tính năng hiện đại nhất như wifi, định vị toàn cầu, chip xử lý âm thanh Dolby, cảm biến chuyển động, cảm biến ánh sáng, phát âm thanh qua sóng FM.

Điện thoại “Pha lê” – GD 900

Đây là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới ứng dụng công nghệ bán dẫn trong suốt. Bàn phím toát lên vẻ đẹp kỳ diệu khi truợt ra và sẽ biến thành bàn di chuột khi lướt web.

GD 900 hỗ trợ truy cập nhanh vào các tính năng ưa thích chỉ với một thao tác lướt tay đơn giản trên bề mặt bàn phím theo các biểu tượng khác nhau. Ngoài vẻ đẹp về thiết kế, “Pha lê” còn đuợc trang bị máy ảnh 8MP, máy quay chuẩn DVD, bộ nhớ trong 1,5Gb, hỗ trợ thẻ nhớ 32Gb, tích hợp wifi. Đặc biệt màn hình có độ phân giải sánh ngang một chiếc laptop mini (800 x 480 pixels).

Điện thoại chuyên chụp ảnh GC Viewty GC 900

GC 900 có các tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp như chụp chyển động nhanh, loại bỏ mắt đỏ, chống rung, chụp ảnh gắn thẻ địa lý, nhận dạng nụ cười, chụp tiêu điểm… Ngoài ra bạn còn có thể đổi màu, thêm chữ, cắt dán ảnh ngay sau khi chụp. Chức năng quay phim chuẩn DVD cho phép quay nhanh - chậm, lọc bỏ tạp âm và sửa video clip sau khi quay xong (thay thế âm thanh bằng bài hát MP3, cắt, thêm văn bản, hình ảnh vào video…).

Đường ra TV cho phép chia sẻ hình ảnh với bạn bè hoặc người thân. Không chỉ có chụp ảnh, GC 900 còn là một điện thoại đa năng cao cấp với màn hình cảm ứng đa điểm 16 triệu mầu, kích thước 3”, bộ nhớ trong 1.5GB, hỗ trợ thẻ nhớ 32GB, tích hợp wifi, định vị toàn cầu, trình đọc tài liệu văn phòng và chip xử lý âm thanh Dolby.

Điện thoại ứng dụng hệ điều hành windows mobile 6.1 – GM 730

Đây là model đầu tiên của LG ở Việt Nam có hệ điều hành windows mobile 6.1, và cũng là model đầu tiên của LG kết hợp giữa giao diện 3D và hệ điều hành. Model này cũng giống KM900 ở những tính năng ưu việt như máy ảnh 5MP, màn hình cảm ứng đa điểm 3”, máy tích hợp công nghệ kết nối không dây wifi và hệ thống định vị toàn cầu.

Điện thoại màn hình cảm ứng lớn nhất thế giới BL 40

BL40 là model đầu tiên trên thế giới có tỷ lệ màn hình 21:9, tương đương với tỷ lệ màn hình của các rạp chiếu phim, kích thước màn hình là 4”, lớn nhất trên thế giới, loại bỏ hoàn toàn hiện tượng viền đen màn hình, độ phân giải màn hình là 800 x 345 pixel, 16 triệu mầu, camera 5MP, quay phim chuẩn DVD, hỗ trợ đường ra TV, định vị toàn cầu, kết nối không dây wifi, bộ nhớ trong 1Gb, hỗ trợ thẻ nhớ 32Gb, trình đọc tài liệu văn phòng, jack âm thanh 3.5mm. Đặc biệt, model này có nhiều trò chơi cảm ứng hết sức hấp dẫn và vui nhộn.

Với lợi thế do S – Class UI – công nghệ tương lai mang lại, chắc chắn LG sẽ tạo nên một trào lưu mới trên thị trường và mục tiêu gia nhập top 3 “đại gia” làng điện thoại di động thế giới trước năm 2010 của LG hoàn toàn trong tầm tay.

Trong tháng 11 năm 2009, LG chính thức phát động cuộc thi tìm kiếm đại sứ sản phẩm cho dòng điện thoại S – Class nói riêng và LG mobile nói chung. Cuộc thi mang tên “S – Class Ambassador – Đại sứ S – Class và kỳ nghỉ 5*” nhằm đưa dòng sản phẩm điện thoại công nghệ cao S – Class dành cho giới trẻ. Cuộc thi được dự đoán sẽ trở thành hiện tượng “nóng” cuối năm 2009 tại Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét