Thứ Hai, 28 tháng 12, 2009

Yahoo! Việt Nam ra trang chủ mới vào năm 2010

Trang chủ Metro sẽ được Yahoo! tung ra vào cuối quý 1/2010 với giao diện bằng tiếng Việt, cho phép người dùng tích hợp những ứng dụng phù hợp nhất với nhu cầu thông tin và sở thích của mình để đặt lên trang chủ.

Ông Vũ Minh Trí, Tổng giám đốc Yahoo! Việt Nam, cho biết, không chỉ thay đổi hoàn toàn về giao diện, trang chủ mới còn có những ứng dụng mới phục vụ nhu cầu cho người dùng. Yahoo! sẽ hỗ trợ nhà xuất bản và phát triển mạng Việt Nam (dịch vụ thông tin tài chính, báo trực tuyến, phần mềm dịch vụ...) phát triển các ứng dụng có thể tích hợp vào trang Metro tiếng Việt.
Tiền sảnh văn phòng mới của Yahoo! Việt Nam tại TP HCM.

Ông Trí cũng tiết lộ, một website phục vụ người hâm mộ World Cup 2010 sẽ được công ty này tung ra nhằm cung cấp những thông tin trực tiếp bằng tiếng Việt về giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Yahoo! Việt Nam đang hoàn tất việc mua bản quyền từ nhà cung cấp nội dung nước ngoài phục vụ cho website này.

2010 cũng là năm Yahoo! Việt Nam gần như thay đổi "gương mặt" với người dùng, theo người đứng đầu công ty. Ví dụ, giao diện mới của mạng xã hội 360plus của Yahoo! dự kiến sẽ trình diện với người sử dụng vào quý một năm sau. Người sử dụng có thể xem trước phiên bản Beta của giao diện 360plus mới tại trang http://vn.360plus.beta.com.vn.

Tiếp nối nghiên cứu Net Index 2009, Yahoo! Việt Nam sẽ phối hợp với TNS để thực hiện nghiên cứu Net Index 2010 nhằm cung cấp thông tin cho các nhà quảng cáo, tiếp thị về tình hình sử dụng Internet trong nước, những xu hướng và thay đổi so với năm 2009, để từ đó có định hướng cho thị trường quảng cáo trực tuyến.

Hà Mai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét