Thứ Tư, 31 tháng 3, 2010

Hoàng Thùy Linh đẹp "bốc lửa" ngày trở lại



(2Sao) - Phải mất đến 3 năm nhen nhóm, 8 tháng thực hiện, cuối cùng album đầu tay mang chính tên cô - Hoàng Thùy Linh cũng đã ra mắt công chúng vào ngày 30/03.





Với phong cách âm nhạc Pop - Dance, hơi hướm R&B, Hoàng Thùy Linh cố gắng khai thác tối đa những điểm mạnh trong giọng hát và khả năng vũ đạo nhằm mang lại một sản phẩm âm nhạc tốt nhất có thể đến tay khán giả.

Album Hoàng Thùy Linh gồm có 11 bài, trong đó chủ đạo là sáng tác của hai nhạc sĩ Lưu Thiên HươngNguyễn Đức Cường. Lưu Thiên Hương được biết đến là một nhạc sĩ với các bài hát kén giọng và cũng rất... kén duyên. Lần đầu tiên khi được Hoàng Thùy Linh đặt vấn đề bài vở từ phía Lưu Thiên Hương, nhạc sĩ đã rất run. Run vì những bài hát trước đây của Linh chỉ dừng lại ở thế mạnh cảm xúc chân thật thế nhưng chưa phát huy hết được sở trường và thế mạnh của giọng hát. Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đã kèm cặp Hoàng Thùy Linh trong hầu hết các buổi thu âm và chính nhạc sĩ đã rất bất ngờ về sự tiến bộ của Linh. Nếu trước đây, với các bài hát đình đám trên mạng, Hoàng Thùy Linh chỉ nhận được điểm 6 trên thang 10 thì với sản phẩm Vol.1 mới, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đã cho cô tận 8,5 điểm và rất kỳ vọng về khả năng tiến xa trong thời gian tới.


Một số hình ảnh của Hoàng Thùy Linh trong buổi ra mắt báo giới chiều 30/03, thời điểm Hoàng Thùy Linh chính thức trở lại làng giải trí với sản phẩm âm nhạc đầu tay được đầu tư một cách nghiêm túc.










Với thần tượng của đời cô, người mẹ vĩ đại


Việt Nga, người chị thân thương cũng là stylist hình ảnh trong album vol1 này




Hoàng Thùy Linh nhí nhảnh với máy ảnh


Vì muốn được chia sẻ nhiều hơn nên Hoàng Thùy Linh đã kiêm luôn
vị trí MC của buổi gặp mặt


Trầm tư suy nghĩ sau câu hỏi của phóng viên


Và nét rạng rỡ độ tuổi ngoài 20


Bobby Nguyễn (ngoài cùng bên trái), nhiếp ảnh gia được Hoàng Thùy Linh tin
 tưởng tuyệt đối, tất cả hình ảnh trong album đều được chụp dưới ống kính của anh

Một số hình ảnh trong màn biểu diễn bốc lửa của Hoàng Thùy Linh:










Nhuần nhuyễn, chuyên nghiệp và cuốn hút







Tin, ảnh:  Tuấn Anh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét