Chủ Nhật, 28 tháng 3, 2010

Nam sinh lớp 10 đâm bạn thấu tim

Chỉ vì một xích mích nhỏ, một học sinh lớp 10 đã dùng dao đâm chết bạn ngay trước sự chứng kiến của hàng chục học sinh trong giờ ra chơi.

Vụ việc xảy ra vào hồi 14h45 ngày 27/3, do có mâu thuẫn L.Đ.Hiến, học sinh lớp 10C8 Trường THPT dân lập Hồng Bàng (huyện Xuân Lộc, Đồng Nai), đã dùng dao thủ sẵn trong người đâm bạn học cùng lớp là Lưu Thanh Tú ngay trước cửa lớp.

Theo ông Hoàng Văn Trọng, hiệu trưởng Trường THPT Hồng Bàng, nguyên nhân xảy ra án mạng do trước đó, một học sinh nữ cùng lớp bị Hiến giật bài kiểm tra nên Tú không đồng tình. Từ đó giữa Hiến và Tú xảy ra xích mích và cãi nhau.

Trưa 27/3, thời điểm trước khi xảy ra án mạng, Tú và Hiến đã có gây lộn với nhau khi đi cùng một chuyến xe buýt từ nhà ở xã Xuân Trường (cách trường khoảng 4 km) đến trường.

Đúng giờ ra chơi, Hiến rút con dao giấu sẵn trong người đâm Tú ngay tại lớp. Sau khi vụ việc xảy ra, nhà trường đưa Tú đi cấp cứu, tuy nhiên do vết dao đâm xuyên tim, Tú đã chết tại bệnh viện.

Mới đây, hôm 5/3 vừa qua, Công an tỉnh Thái Nguyên đã bắt tạm giam Nguyễn Tiến Tùng (16 tuổi, trú tại thị trấn Đại Từ, huyện Đại Từ) về hành vi giết người. Được biết, khoảng 16h50 ngày 4/3, Tùng và Vũ Văn Quân (SN 1993 trú tại thị trấn Đại Từ) có xô xát.

Sau đó, Tùng về nhà lấy một con dao nhọn giắt túi quần, đi tìm Quân để trả thù. Tùng gặp Quân ở cổng chợ Đại Từ. Trong khi vật lộn, Tùng đã rút dao đâm chết Quân. Cả nạn nhân và hung thủ trong vụ án đang là học sinh lớp 10, Trường THPT huyện Đại Từ.

(Theo KH&ĐS)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét