Thứ Sáu, 17 tháng 12, 2010

4 điều đàn ông trông đợi ở lần hẹn đầu

Phụ nữ thường mất hàng giờ chuẩn bị cho cuộc hẹn quan trọng này, từ quần áo, đầu tóc đến phong thái khi xuất hiện. Nhằm giúp đỡ chị em, chúng tôi đã có một cuộc điều tra nho nhỏ giữa cánh mày râu. Và đây, kỳ vọng của họ trong lần đầu gặp gỡ:



1. Những lời nói đùa thông minh, nụ cười rạng rỡ

Trong lần hẹn đầu tiên, tất nhiên chàng muốn tìm hiểu bạn, nhưng không phải một bạn cổ điển (nhàm chán) với những công việc thường nhật, chàng muốn thấy chút năng khiếu hài hước, khả năng châm biếm, nói chuyện có duyên từ bạn cơ.

Hãy khoe cho chàng thấy bạn là cô gái thông minh, hóm hỉnh, như vậy sẽ hay hơn chuyện bạn đi học ở đâu hoặc ghét sếp ở công ty đến mức độ nào.

2. Những va chạm khẽ khàng

Nếu bạn thấy chàng cuốn hút, hãy tìm cách chạm nhẹ vào chàng. Chúng ta không nói đến kiểu va chạm quá “thô thiển”, nên tinh tế với cách tựa người, lướt qua chàng trong lúc đang nói chuyện.

Đặt tay bạn lên vai hay đầu gối chàng, bạn đang cho chàng thấy mình rất có hứng thú với buổi hẹn này. Ngược lại, nếu bạn không thích chàng, ngôn ngữ cơ thể cũng giúp được bạn: Hãy khoanh tay trước ngực, ngả người ra sau trong khi chàng đang nói, chàng sẽ hiểu ẩn ý của bạn.

3. Bất cứ cái gì màu đỏ

Màu đỏ gắn liền với tình yêu và sự lãng mạn. Đàn ông sẽ dễ bị một phụ nữ có sắc đỏ (trang phục hay phụ kiện) thu hút hơn, và nhiều khả năng anh ta sẽ mời cô ấy đi chơi cùng mình.

Bạn không nhất thiết phải đỏ từ đầu đến chân, chỉ cần chú ý vào phụ kiện như túi có hoa văn đỏ, đi giày đỏ, hay chọn màu son môi hồng đỏ là đã được rồi.

4. Mùi hương cơ thể

Đừng mang nước hoa nồng nặc - hầu hết đàn ông ghét mỹ phẩm nặng mùi. Hãy chọn hương thơm thật tự nhiên, hòa hợp với cơ thể như oải hương và bí ngô. Dùng các sản phẩm sữa tắm, dưỡng da, dầu gội có mùi này, bạn sẽ khiến chàng ngây ngất.

Huyền Anh

Theo SKN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét