Thứ Sáu, 10 tháng 12, 2010

'Tình cũ của Lê Công Tuấn Anh' gợi cảm

Cô diễn viên tài năng của sân khấu kịch Phú Nhuận khoe vẻ dịu dàng và sự đằm thắm của người đàn bà đã bước qua nhiều nỗi đau. Dù nhiều năm đã qua, nhưng tên tuổi của Vân Anh vẫn thường được liệt kê khi người ta nhắc nhớ đến diễn viên tài năng bạc mệnh Lê Công Tuấn Anh

Vân Anh vẫn giữ được vóc dáng săn chắc và sự tươi trẻ ở độ tuổi của mình. Người đẹp cũng khéo léo khoe được những đường nét gợi cảm.

Năm 2008, Vân Anh trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi bị cho là người thứ ba, nguyên nhân gây đổ vỡ mối tình Lê Công Tuấn Anh và người mẫu Minh Anh, đồng thời có ảnh hưởng khiến nam diễn viên tìm đến cái chết hồi năm 1996. Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn báo chí sau đó, người đẹp cho biết, cô "yêu Lê Công", nhưng không có lỗi trong sự chia tay của Lê Công và Minh Anh.

Sau tình yêu ngắn ngủi với Lê Công Tuấn Anh, Vân Anh sống trong lặng lẽ, an phận với công việc của một diễn viên và một người con hiếu thảo trong gia đình. Gần đây, cô cũng tiết lộ với báo chí về mối tình đẹp của mình với một doanh nhân. Cô chia sẻ dự định sẽ chụp ảnh cưới ở cả ba miền trên đất nước.

Vân Anh đang là diễn viên sáng giá của sân khấu kịch Phú Nhuận. Chị cũng liên tục được mời đảm nhận nhiều vai diễn trong phim truyền hình. Bộ ảnh của Vân Anh được thực hiện bởi vợ chồng nhiếp ảnh Quốc Huy và chuyên gia trang điểm Hạ My.
Ảnh: Quốc Huy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét