Thứ Bảy, 25 tháng 12, 2010

Con trai cũng sexy đi học... múa cột

Giờ đây, các boy cũng có thể trở thành nhân vật chính trong các show múa cột rùi đó!

Không chỉ có giới nữ phát sốt với múa cột đâu nhé, các boy cũng bắt đầu rủ rê nhau đi học bộ môn này rồi đó. Thường thì khi nhắc tới múa cột, nhiều người thường liên tưởng tới những phụ nữ sexy đi giày cao gót, mặc quần áo hở hang bó sát và uốn người liếc mắt đưa tình. Nhưng ở Singapore lại có một trung tâm dạy múa cột cho con trai đấy, hay không?

Trung tâm này có tên là Bobbi và hầu hết các học viên ở đây là con gái nhưng cũng có rất nhiều boy đang tập múa cột dưới sự hướng dẫn của Jonathan Fong, đồng sở hữu trung tâm cùng vợ là Linna Tan.

Giờ thì múa cột không còn là món độc quyền của các bạn nữ nữa đâu nhé.

Thực ra, thực chất không hẳn là "múa" mà đúng hơn là “tập”. Phiên bản múa cột dành cho con trai không có những động tác xoay vòng sexy, sải chân quyến rũ như động tác “Veronica” hay “Kate Moss” trong các lớp học dành cho nữ. Mà thay vào đó, các động tác múa cột của con trai gồm các động tác phức tạp và nhào lộn hơn nhiều đấy, như phần thân trên ôm sát cột còn phần dưới ở thế thẳng đứng so với mặt đất.

Một buổi tập múa cột cho các boy tại Trung tâm múa cột Bobbi.

Múa cột cũng giống như một môn thể dục, được luyện tập hằng ngày. Một boy đã tham gia tập múa cột được 10 tháng ở Bobbi chia sẻ rằng: "Múa cột dành cho nam giới không giống như múa cột bình thường. Nó cần rất nhiều sức và sự liên kết. Múa cột giúp cơ thể săn chắc và cơ bắp cuồn cuộn nhưng không giống với tập tại phòng tập thể dục thông thường. Tập gym, bạn sẽ không chú ý đến sự khác biệt giữa bên trái và bên phải của cơ thể; trong khi đó múa cột lại có sự khác biệt vì vậy bạn phải cân bằng giữa hai bên".

Múa cột giúp các bạn nam có cơ thể khỏe mạnh, rắn chắc, hay hơn so với tập gym đấy.

Còn một bạn gái khác trong trung tâm này cũng hào hứng cho rằng một ngày nào đó, các nghệ sĩ múa cột sẽ được chứng tỏ tài năng ở các sự kiện thể thao quốc tế. "Nếu những môn như bắn súng được coi là môn thể thao có mặt ở Olympics thì tớ chẳng thấy có lý do gì để ngăn cản múa cột" - cô nàng tuyên bố chắc như đinh đóng cột. Hehe, vậy thì không biết bao giờ ở nhà mình có những trung tâm như thế này nhỉ?

Rất nhiều bạn nữ hào hứng với bộ môn này ở Trung tâm Bobbi.

Theo Đất Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét