Thứ Năm, 2 tháng 12, 2010

Để nàng chấp nhận yêu 'cậu bé'

Việc khám phá "cậu bé" của chàng có thể không phải là niềm hứng thú của nhiều chị em. Tuy nhiên, đó lại là mong muốn của nhiều anh chàng. Nàng có thể nghĩ ra rất nhiều lý do để trốn tránh việc động chạm từ rốn trở xuống.

Vậy làm thế nào để chuyện này trở nên dễ dàng và đem lại sự thích thú với nàng. Bí quyết nằm ở những điều dưới đây.

Giữ vệ sinh sạch sẽ

Điều quan trọng nhất bạn cần làm khi muốn nàng cảm thấy thoải mái khám phá khu vực trọng yếu này là phải giữ cho cậu bé luôn sạch sẽ. Bạn có thể đã tắm rất sạch vào buổi sáng nhưng trải qua một ngày làm việc "chỗ đó" sẽ đổ mồ hôi. Lúc này, bạn cần vào nhà tắm một lần nữa. Kỳ cọ cậu bé thật sạch sẽ trước khi nhập cuộc giúp cho màn yêu đương kéo dài và say mê. Một điều cần nhớ đó là phải cắt tỉa tóc cho "cục cưng" để nó thật gọn gàng trong mắt nàng.

Tạo sự thoải mái

Địa điểm và vị trí bạn đặt cơ thể mình có thể tạo ra sự khác biệt lớn về mức độ sung sướng của bạn và sự thích thú của nàng. Có thể ý tưởng bạn đứng trong khi cô ấy quỳ gối trước mặt làm bạn khoái chí nhưng rốt cuộc đầu gối của bạn trở nên run run và đầu gối của nàng sẽ bị thương tổn bởi độ ráp của sàn nhà. Vì thế, kiểu này chỉ diễn ra lâu hơn khi cả hai cùng thanh thản và thoải mái. Tư thế tốt nhất bạn có thể chọn đó là nằm trên giường và nàng quỳ hoặc nằm bên cạnh.

Tạo mùi vị

Theo Askmen, đa số phụ nữ không thích nuốt tinh dịch, nhưng bạn gái của bạn có lẽ sẽ suy nghĩ lại nếu bạn biết cách làm tinh dịch của mình có mùi vị ngon ngọt.

Những loại như quả thơm như dứa, xoài, táo, nho, đu đủ, quế, bạch đậu khấu, bạc hà, cam chanh ... được tin rằng giúp giảm bớt vị đắng và tăng vị ngọt cho tinh dịch. Những loại như rau mùi tây, cần tây là những loại thực vật chứa nhiều chlorophyll giúp tăng vị ngọt của tinh dịch.

Phản hồi và cảnh báo

Tín hiệu phản hồi tích cực luôn cần thiết và giúp cho nàng hăng hái hơn. Ngôn ngữ cơ thể và âm thanh phát nói cho nàng biết bạn cảm thấy thế nào.

Ngoài ra, khi muốn nàng thay đổi cách chiều chuộng cậu bé thì bạn nên khéo léo chia sẻ những gì bạn muốn nàng thay đổi.

Cuối cùng, giờ phút chuẩn bị lên đỉnh cũng cần được báo trước với nàng.

Chi Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét