Thứ Sáu, 17 tháng 12, 2010

Đánh dấu chủ quyền lên cơ thể bạn gái

Sau nhiều đêm suy nghĩ, T. đã tìm ra được cách bảo vệ tình yêu của mình, đó là mỗi lần hai người gặp gỡ, thân mật với nhau, T. thường có những hành động dữ dội như cắn, véo, cào lên những chỗ nhạy cảm của người yêu như mặt, cánh tay, cổ, ngực.

“Đánh dấu chủ quyền”

Nguyễn T. (SV ĐH Lâm nghiệp) có cô người yêu trông khá xinh xắn, hai người lại không ở gần nhau nên trong suy nghĩ của mình, T. luôn lo sợ bạn gái ra đường sẽ có nhiều anh chàng “quan tâm, chăm sóc”.

Nỗi lo ngày một lớn khi lúc nào ở bên T. mà H. (người yêu T.) cũng có người gọi, nhắn tin làm quen. Sau nhiều đêm suy nghĩ, T. đã tìm ra được cách bảo vệ tình yêu của mình, đó là “đánh dấu chủ quyền” của mình trên cơ thể người yêu.

Vì thế, mỗi lần hai người gặp gỡ, thân mật với nhau, T. thường có những hành động dữ dội như cắn, véo, cào lên những chỗ nhạy cảm của người yêu như mặt, cánh tay, cổ, ngực.

Cách “đánh dấu” của T. thực sự có hiệu quả ngoài sức tưởng tượng. Trên làn da trắng hồng mịn màng của H. thường xuyên xuất hiện các vết thâm do tụ máu. Vết này chưa kịp tan thì nhiều vết khác lại đã xuất hiện.

Điều này khiến cho H. rất khó xử khi đi ra ngoài, nhất là lúc tiếp xúc với các bạn trai. Nếu H. có thắc mắc thì T. lại tỏ ra giận dỗi, trách móc người yêu “không thật lòng” với mình.

Làm cho người ta ghét mình

Đó là một trong số các chiêu thức mà N.N (23 tuổi) đã truyền cho những người bạn chiến hữu của mình khi có đứa thắc mắc: Tại sao mày được nhiều cô yêu thế? Mà cô nào khi ra đi rồi cũng không hề quay trở lại làm phiền nữa?

Sống trong khu công nghiệp dệt may, nam thì khiêm tốn còn nữ thì nhiều, nhất là toàn các em 9X trẻ trung, xinh tươi vừa thi trượt đại học còn “non nớt kinh nghiệm”, đa phần lại là con nhà nghèo nên nhanh chóng bị rơi vào “lưới tình” của những bác “thợ săn” là chuyện bình thường.

Vốn đẹp trai lại khéo mồm nên N. luôn được các em trong xưởng cùng làm quan tâm đặc biệt hơn những người khác. Cũng chính vì thế mà mọi người trong công ty thường gọi N. là “sát thủ tình trường”.

Quan niệm “mình không “thịt” nó thì người khác cũng “xơi” nên không việc gì phải thương tiếc, ai dại thì tự chịu” của N. gây sốc cho nhiều bạn bè.

Vì thế, sau lần phải chịu “nhục cảnh” ê chề khi bị cô người yêu đầu tiên làm cho mất mặt ngay tại chỗ làm, N đã rút kinh nghiệm, tìm ra được một cách yêu độc đáo khiến “ta vui, người cũng vui”.

N. luôn “cưa cẩm” với tâm lý “người con trai giỏi phải là người khiến cô gái yêu mình tự động rời xa mà không hề oán trách điều gì thì mình phải trở thành người xấu xa nhất, thậm chí là bỉ ổi nhất”.

Và cứ sau một thời gian “chăn dắt” các em, N. tính nước “chuồn” bằng cách đi xây dựng một hình ảnh ngược lại lúc yêu, làm cho mình trở nên xấu xa, bỉ ổi, không đáng để có được tình yêu của đối phương.

Sau khi thấy người yêu “lột xác” nhanh chóng, thì tất cả những cô gái này đều “chạy mất dép”, dồn vào N. nỗi căm hờn, tức giận. Nhưng đối với N., như thế là thành công, vì dù sao để người ta được nói câu chia tay trước không mang tiếng bị người yêu bỏ thì nỗi buồn cũng vơi đi rất nhiều.

Thậm chí, các cô gái này đều tự mỉm cười đắc thắng là mình đã cao tay hơn khi quyết định chia tay với một “con cáo” như thế thì không việc gì phải hối hận hay đau lòng với mối tình này nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét