Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2011

14 ngày hâm nóng “chuyện ấy” - Phần 1

Bạn có thỏa mãn với chuyện gối chăn của mình chưa? Bạn muốn nâng cao đời sống tình dục của mình không? Rất nhiều phụ nữ cho rằng họ không hoàn toàn hài lòng với đời sống tình dục hiện tại. Do đó, hãy nói chuyện với người ấy của bạn về kế hoạch hâm nóng chuyện yêu của hai người.

Theo nhà tâm lý học Sheryl Kingsberg thì “sự lãng mạn sẽ không tự xuất hiện và kéo dài mãi mãi mà bạn hãy tạo ra nó”. Do vậy, những gợi ý dưới đây được gửi đến bạn là hoàn toàn có lý do cả. Không cần phải thực hiện đúng tất cả mọi điều bài viết nêu ra, tất nhiên rồi, chỉ mong rằng bài viết sẽ tạo cảm hứng và “đánh thức” được sự sáng tạo cũng như nhiệt tình của bạn và người chung chăn gối để có thể tiếp tục “thổi lửa” cho chuyện ấy thêm nồng nàn.

Webtretho - 14 ngày hâm nóng chuyện ấy
Lên kế hoạch hâm nóng chuyện ấy từ bây giờ. Ảnh: Inmagine

Chỉ cần thực hiện theo một vài gợi ý dưới đây, bạn sẽ cảm thấy khỏe mạnh, hạnh phúc, và hài lòng hơn với đời sống tình dục của mình. Nào hãy bắt đầu kế hoạch 14 ngày “yêu” ngay sau khi đọc xong bài viết này!

Ngày 1

Dành thời gian có ý nghĩa bên bạn tình. Trước khi tắt hết đèn hoặc thả bộ cùng nhau sau bữa tối hãy dành 10-15 phút để nói về kế hoạch “hâm nóng” và cởi mở với nhau về điều mỗi người mong muốn khi thực hiện kế hoạch này.

Mục tiêu tình dục. Với kế hoạch hâm nóng này, bạn không chỉ cải thiện đời sống tình dục của mình mà còn thay đổi tinh thần, cơ thể, và cả mối quan hệ của hai người. Bạn có muốn được gần gũi với người ấy hơn không? Bạn có cảm giác ham muốn được “yêu” nhiều hơn không? Có đủ can đảm yêu cầu chàng thử những điều mới mẻ mà bạn luôn muốn làm để đưa đời sống tình dục của bạn lên “trình” mới?

Chọn ra năm điểm bạn thực sự yêu thích trên cơ thể của mình. Nghiên cứu của Đại học Texas cho thấy rằng các phụ nữ biết quý trọng cơ thể có mức độ ham muốn tình dục cao. Sự tập trung vào các đặc điểm trên cơ thể làm cho bạn cảm thấy mình đẹp và gợi cảm hơn.

Webtretho - 14 ngày hâm nóng chuyện ấy
Một nụ hôn dài tạm biệt vào buổi sáng. Ảnh: inmagine

Ngày 2

Nán lại trên giường vào buổi sáng. Thay vì nhảy ra khỏi giường khi đồng hồ báo thức, hãy dành 30 giây để mỉm cười, ôm ấp, và nhìn vào mắt nhau.

Một nụ hôn dài để tạm biệt. Rất có thể điều này đã trở thành một phần trong thói quen buổi sáng của bạn, nhưng ngày hôm nay bạn nên hôn lâu hơn, nồng nàn hơn.

Yoga. Những động tác yoga có thể giúp bạn tập trung hơn. Tư thế trồng cây giúp bạn cân bằng, tập trung ý nghĩ vào hiện tại.

Mặc một cái gì đó dễ thương khi đi ngủ. Đó không cần phải là đồ lót gợi cảm, nhưng cũng không phải là cái áo thun cũ. Nên chọn đồ ngủ một cách tinh tế để không làm mất sự hứng thú của chàng.

Ngày 3

Webtretho - 14 ngày hâm nóng chuyện ấy

Một nụ hôn ngọt ngào vào buổi sáng giúp bạn đủ "năng lượng" cho cả ngày. Ảnh: Inmagine

“Chuyện ấy” vào buổi sáng. Về mặt khoa học, thật có ý nghĩa khi làm chuyện ấy vào buổi sáng. Khi bạn mới thức dậy, chất cortisol lên cao, cơ thể đầy năng lượng, “chuyện ấy” làm giải phóng các hormone khác như oxytocin trong cơ thể làm tâm trạng ngày hôm đó của bạn luôn luôn thoải mái.

Biến phòng ngủ thành ốc đảo của bạn. Có thể bạn không có khả năng thực hiện chuyến nghỉ ngơi cuối tuần tại một khách sạn sang trọng, nhưng bạn có thể tận hưởng cảm giác đó ngay tại nhà. Hãy dọn dẹp nhà cửa thật ngăn nắp, sử dụng tấm trải giường đẹp nhất và dọn giường mỗi ngày để cuộc yêu của bạn nồng nàn hơn.

Câu chuyện hàng đêm của bạn. Trong buổi chuyện trò tối nay, hãy nói về danh sách những mong muốn về chuyện ấy của bạn. Sự mới lạ luôn tốt cho đời sống tình dục. Đừng để chuyện chăn gối của bạn trở thành một “kịch bản” tầm thường, được diễn mà không cần suy nghĩ và cảm xúc. Hãy viết lại “kịch bản” để bạn không lập đi lập lại những hành động nhàm chán.

Ngày 4

Dành khoảng thời gian có ý nghĩa cho chính mình. Để có thể tự cảm nhận những cảm giác thoải mái của bản thân, hãy dành thời gian khám phá cơ thể của bạn và biết điều gì làm bạn cảm thấy sảng khoái. Hãy nhìn mình trong gương kể cả khi không có quần áo trên người. Hãy sờ, vỗ, vuốt ve ngực, bắp đùi, bộ phận sinh dục, hông… của mình trong khi đang tắm. Khi bạn cảm thấy thoải mái về cơ thể mình, bạn sẽ thực sự tự tin hơn trong chuyện ấy và trở nên quyến rũ trong mắt người ấy, điều này có thể bạn hoàn toàn không nhận biết được nó, nhưng đó là sự thật.

Trao đổi email gợi tình. Tối nay bạn sẽ có một bữa tiệc trên giường với chàng, hãy gửi email để anh ấy biết bạn đang vui vì điều đó và chờ xem anh ta trả lời như thế nào.

Webtretho - 14 ngày hâm nóng chuyện ấy
15 phút thể dục buổi sáng giúp bạn khỏe mạnh hơn. Ảnh: Inmagine

Dành thời gian cho việc tập thể dục. Những người tập thể dục quan hệ tình dục tốt hơn so với người không tập. Nó giúp làm giảm căng thẳng, tăng năng lượng cho cơ thể. Hãy dành ít nhất 15-30 phút hầu hết các ngày trong tuần để tập thể dục. Nếu không có nhiều thời gian, 15 phút vào buổi sáng vào 15 phút vào buổi tối sẽ giúp bạn tăng cường sức khỏe.

“Va chạm” mà không có tình dục. Xoa bóp, massage cho nhau để cảm thấy gần gũi nhau hơn là làm “chuyện ấy”. Bạn có thể thực hành bằng cách lấy một ít dầu xoa bóp và 1 cọng lông chim để lập kế hoạch cho việc đụng chạm vào cơ thể mà không cần giao hợp để mang lại cảm giác sảng khoái và không cần đạt cực khoái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét