Thứ Ba, 17 tháng 5, 2011

Băn khoăn với "nhũ hoa sẫm màu"

Có nhiều XX cứ thắc mắc hoài, tại sao đôi nhũ hoa của mình lại sẫm màu thế trong khi của teengirl khác thì nhũ hoa cực kỳ hồng hào và nhỏ đến gợi cảm í. Nhưng bạn biết không có bao nhiêu XX là có bấy nhiêu bộ ngực khác nhau về vóc dáng, hình dạng và cả màu sắc nhũ hoa nữa đấy. Không có gì quá lạ lẫm khi ở XX này có nhũ hoa màu sắc hồng hào với đầu nhũ hoa nhỏ nhắn, trong khi đó có không ít XX lại “tự nhiên” sở hữu một đôi nhũ hoa hơi sẫm màu, hoặc đầu nhũ hoa “to tướng” lên. Nếu để ý bạn sẽ thấy hầu hết các XX chúng mình có nhũ hoa màu nâu nhạt. Vào những ngày đèn đỏ hoặc khi “bầu bí” thì màu sắc nhũ hoa cũng bị biến dạng đôi chút, chúng có thể thâm và đen hơn so với thường ngày đấy. Nói chung sẫm hay nhạt màu, hay kích cỡ to hay nhỏ của nhũ hoa còn tuỳ thuộc vào cơ địa của mỗi XX. XX có nước da trắng thường có nhũ hoa màu hồng, XX có nước da sẫm màu hoặc da đen thường có nhũ hoa màu nâu hoặc đen.Ngoài ra, màu sắc của nhũ hoa cũng sẽ bị ít nhiều thay đổi nếu như có những kích thích. Ví như khi bình thường, chúng có thể hơi sậm màu, nhưng khi có sự kích thích do máu dồn lên chỗ nhạy cảm đó thì nhũ hoa cũng sẽ trở nên hồng hào, cương cứng và hấp dẫn hơn đấy. Khi kích thích xong thì nhũ hoa cũng sẽ dần trở lại “y nguyên” màu sắc ban đầu.

Một số lầm tưởng xung quanh màu sắc nhũ hoa

* Nhũ hoa sẫm màu chứng tỏ XX đã từng có chữ X thứ 3: điều này là hoàn toàn không có cơ sở để kết luận đâu các XY nhé. Như trên đã nói, màu sắc nhũ hoa nâu, đỏ, đen phụ thuộc vào cơ địa và sắc tố da của từng XX nữa.

* Nhũ hoa sẫm màu, có nghĩa là XX đã dính bầu: Điều này chỉ đúng một nửa thôi. Đúng là nhũ hoa sẽ càng sẫm màu hơn bình thường nếu như các XX có bầu vì khi ấy body thay đổi sắc tố. Trong trường hợp này, màu sắc nhũ hoa sẽ trở nên sáng hồng hơn khi bạn ngưng cho baby bú. Tuy nhiên, có những XX chưa từng sở hữu chữ X thứ 3, chưa từng có “bầu bí” nhưng nhũ hoa vẫn sẫm màu bình thường như kiểu “sinh ra đã thế rùi” mà.

* XX da trắng sẽ sở hữu đôi nhũ hoa màu hồng: điều này cũng chỉ đúng 50% thui bởi không phải XX nào da trắng bóc cũng sở hữu đôi nhũ hoa hồng hào, thậm chí có XX nhũ hoa vẫn thâm đen mặc dù da rất trắng.

*Nhũ hoa sẫm màu thì có thể làm nó đỏ trở lại: Thực tế thì khi nhũ hoa tự nhiên đã có màu mâu, sẫm hoặc đen thì không thể làm đỏ trở lại được vì đó là màu da cố định ở từng XX rùi. Nhưng nếu như bạn thấy không tự tin với đôi nhũ hoa màu sẫm của mình, bạn có thể khắc phục bằng phương pháp xâm màu hồng hoặc đỏ cho nhũ hoa. Song các bác sỹ cũng khuyến cáo là các XX khi can thiệp bằng biện pháp này phải hết sức cẩn thận, đôi khi cũng không được màu sắc tự nhiên như í nữa cơ. Thôi thì cứ để nó tự nhiên như nó vốn có, XX nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét