Thứ Ba, 31 tháng 5, 2011

Váy ngắn ngang... hông, Girl Day 'phơi' chip trên sân khấu

Và hậu quả là họ bị cư dân mạng chỉ trích tơi bời.

Thời gian gần đây, nhóm nhạc nữ Girl Day đã "đốt mắt" cộng đồng fan trên mạng bằng một video clip biểu diễn vô cùng nóng bỏng và sexy. Trong clip, cả nhóm nhạc đều mặc đồng phục váy vàng bắt mắt và nhìn rất xinh đẹp. Điều đáng tiếc duy nhất là những chiếc váy đó quá ngắn, ngắn đến mức khán giả có thể dễ dàng nhìn thấy những chiếc quần chip màu trắng được các cô nàng khoe ra một cách hồn nhiên.

Girl Day cứ hồn nhiên hát, hồn nhiên lắc hông và hồn nhiên lộ hàng

Clip này sau khi được công bố đã nhận phản ứng tiêu cực từ người hâm mộ. Phần lớn đều cho rằng những bộ trang phục mà Girl Day mặc không phù hợp với lứa tuổi của các thành viên trong nhóm. Các cô gái của Girl Day còn khá trẻ, có người còn chưa đến tuổi vị thành niên (Minah sinh năm 1993, Hyeri sinh năm 1994 vàYura sinh năm 1992). Tôi thực sự không hiểu stylist và quản lí của Girl Day nghĩ gì khi để các cô ấy mặc những chiếc váy ngắn cũn cỡn như thế. Phải chăng đây là một phần của chương trình tự PR cho nhóm? Nếu điều đó là thực, thì đây là một chiêu PR quá tệ. Hai trong số các thành viên của nhóm còn chưa đủ tuổi, vậy mà quản lí đã để họ mặc như thế sao?… một comment phẫn nộ của người hâm mộ "dành tặng" cho cơ quan chủ quản Girl Day. Thậm chí có nhiều fan bức xúc còn đòi buộc thôi việc stylist của nhóm.

Những hình ảnh phản cảm thế này các phụ huynh không lên tiếng mới là lạ

Đây không phải là lần đầu tiên cư dân mạng và người hâm mộ lên tiếng phản đối về việc ăn mặc hở hang của các nữ ca sĩ trong các nhóm nhạc. Trước đây 4Minute cũng bị chỉ trích tơi bời về phong cách biểu diễn quá khêu gợi trên sân khấu, còn Rainna - ban nhạc mới nổi cũng bị các nhà đài "tuýt còi" vì những trang phục sexy thiếu vải. Các bậc phụ huynh đã bày tỏ mối lo ngại về làn sóng Hallyu mới này của các nghệ sĩ trẻ. Hầu hết các ý kiến đều cho rằng, các cô gái sẽ sớm làm hỏng hình ảnh của mình trong mắt người hâm mộ và gây ảnh hưởng xấu tới sự phát triển tâm sinh lí của trẻ dưới tuổi vị thành niên. Gợi cảm không xấu, nhưng gợi cảm đúng lúc đúng chỗ và đúng tuổi mới là đẹp nhất, một vị phụ huynh khó tính đã bày tỏ ý kiến của mình về vấn đề “siêu ngắn” của Girl Day.

Quản lí của nhóm nhạc Girl Day vẫn chưa lên tiếng về trường hợp khoe đồ chíp quá lộ liễu này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét