Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2011

14 ngày hâm nóng “chuyện ấy” - Phần 2

Bạn có muốn nâng cao đời sống tình dục của mình không? Rất nhiều phụ nữ cho rằng họ không hoàn toàn hài lòng với đời sống tình dục hiện tại. Do đó, hãy nói chuyện với bạn tình của bạn về kế hoạch hâm nóng chuyện yêu của hai người.



Ngày 5

Tạo niềm vui cho chính mình. “Một số phụ nữ nghĩ rằng thủ dâm là điều cấm kỵ hoặc họ xấu hổ về nó, nhưng điều đó vô lý”. Có đến 32% phụ nữ tham gia một cuộc khảo sát tình dục cho biết họ thủ dâm hàng tuần, và 7% nói rằng họ làm điều đó hàng ngày. Có hơn 10 triệu dây thần kinh trong âm vật và chức năng duy nhất của chúng là giúp phụ nữ cảm thấy sung sướng. Nhưng bạn phải biết những gì tốt cho mình. Hãy dành vài phút trong khi tắm buổi sáng bằng vòi hoa sen, hoặc thử nghiệm với một máy rung. Chỉ cần chạm vào âm vật của bạn để có thể làm tăng ham muốn tình dục.

Hãy tập yoga để quan hệ tình dục tốt hơn. Các tư thế yoga có tác dụng làm tăng sự linh hoạt của hông, sự tuần hoàn của máu và nó có tác dụng tốt đối với đời sống tình dục. Nếu bạn không tập yoga hoặc bạn chưa bao giờ thử, hãy chọn một vài tư thế hoặc động tác đơn giản để học.

Giữ những nụ hôn nồng nàn. Nụ hôn là hành động thân mật nhất mà bạn dễ dàng thực hiện sau khi hai bạn đã sống cùng nhau một thời gian dài.

Webtretho - 14 ngày hâm nóng "chuyện ấy"

Các tư thế yoga giúp tuần hoàn máu và có tác dụng tốt đối với đời sống tình dục. Ảnh: Inmagine

Lập kế hoạch cho cuộc gặp đêm mai. Những đêm hò hẹn rất quan trọng đối bạn. Chúng không cần phải tốn nhiều tiền hoặc lôi cuốn nhưng nên lập kế hoạch. Khám phá một món ẩm thực mới, hoặc có một bữa ăn ngoài trời ở công viên.

Đi ngủ sớm. Đêm mai sẽ là một đêm vui vẻ, do đó hãy thoải mái trong tối nay. Tắt TV và chỉ cần nói chuyện với nhau trước khi đi ngủ.

Ngày 6

Tập thể dục trong thời gian ăn trưa hoặc sau khi làm việc. Hãy tập thể dục cùng với anh ấy. “Phần thưởng” của việc tập thể dục có thể giúp giải quyết các vấn đề về kích thích ở nam giới và làm bạn trở nên thu hút hơn trong mắt anh ấy.

Tạo cho mình thời gian chuyển tiếp. Nhiều đàn ông có thể quan hệ tình dục và sau đó cảm thấy căng thẳng được giảm bớt. Nhưng nhiều phụ nữ cần phải giảm bớt căng thẳng trước khi họ có thể cảm thấy hứng thú hoặc ham muốn. Theo kết quả của một cuộc khảo sát, có khoảng 25% phụ nữ cảm thấy quá căng thẳng khi quan hệ tình dục. Điều quan trọng là phải tìm cách để bình tĩnh. Tập thể dục luôn là một sự lựa chọn tốt, bạn có thể giải quyết qua việc làm móng tay, tắm bồn hay làm bất cứ điều gì giúp bạn thư giãn.

Làm “chuyện đó” trước khi bạn đi ra ngoài ăn tối. Ý tưởng về một bữa ăn tối thật nhiều thật ngon sau đó về nhà làm tình là lạc hậu. Daniel Stein, MD, tác giả của Đam mê Tình dục nói. “Máu chảy vào dạ dày sau khi ăn sẽ giúp tiêu hóa tốt, và một cái dạ dày đầy đủ sẽ làm giảm lưu lượng máu đi đến bộ phận sinh dục”

Ngày 7

Webtretho - 14 ngày hâm nóng " chuyện ấy"

Tận hưởng một ngày nghỉ không công việc. Ảnh: Inmagine

Ngày nghỉ không có việc vặt. Nếu thứ bảy hoặc chủ nhật bạn thường dành thời gian để dọn dẹp, mua sắm hàng tạp hóa và làm các việc vặt khác thì tuần này hãy cho mình một ngày nghỉ thật sự. Hãy sắp xếp một việc gì đó vui vẻ chỉ cho hai người hoặc cả gia đình. Đi xem suất đầu tiên của bộ phim nào đó, chơi bowling, hoặc khám phá một khu phố mới lạ. Hãy làm cho ngày cuối tuần thật đặc biệt, ngay cả bằng những cách nhỏ nhặt nhất.

Kể cho nhau nghe những câu chuyện trước khi đi ngủ. Hãy đến thư viện và tìm một số truyện văn học lãng mạn và đọc lớn cho nhau nghe. Việc đọc một vài trang trước khi đi ngủ hay trước khi “thân mật” có thể nhanh chóng đưa bạn đi vào trạng thái hưng phấn và giữ cảm xúc tình dục trên não của bạn.

Ngày 8

Dành thời gian để tập tạ. Điều quan trọng là cần kết hợp sức mạnh qua luyện tập với thói quen tập thể dục của bạn. Cố gắng 20-30 phút mỗi ngày để rèn luyện sức mạnh.

Hãy khám phá cơ thể của riêng bạn. Trong cuộc điều tra về tình dục, có khoảng 15% phụ nữ nói rằng họ hiếm khi hoặc không bao giờ đạt cực khoái trong quan hệ tình dục, 18% cho rằng chỉ thỉnh thoảng mới có. Nhiều phụ nữ nghĩ rằng tất cả chúng ta sinh ra đã biết cách quan hệ tình dục, và điều đó không đúng sự thật. Bạn phải tự học. Một khi tìm ra điều gì khiến bạn cảm thấy hưng phấn, hãy nói cho bạn tình của bạn biết.

Khả năng tưởng tượng của bạn. Hãy nhớ lại một vài ngày trước đây bạn nói về một số kế hoạch mới mà bạn muốn thử như thế nào? Tối mai là cơ hội của bạn. Gợi ý chàng về ý định của bạn và sắp xếp mọi kế hoạch cần thiết, gửi con sang nhà ông bà hoặc đi mua “phụ kiện nóng” cho cả hai người.

Ngày 9

Tập yoga nhiều hơn nữa. Hãy thử vài động tác yoga dễ tập và kết thúc với tư thế Sivasana-Xác chết để hoàn toàn thư giãn tâm trí.

Rút phích cắm điện trước khi đến với nhau. Cả hai phụ nữ và nam giới đều đồng ý rằng một chuyến đi xa nghỉ ngơi cuối tuần sẽ lý tưởng cho sự lãng mạn. Một trong những cách dễ nhất để tạo một “kỳ nghỉ” tại nhà là thực sự tách khỏi phần còn lại của thế giới bằng cách tắt điện thoại di động, đưa máy tính xách tay ra khỏi phòng ngủ, và rút phích cắm điện thoại cố định của bạn nếu cần.

Webtretho - 14 ngày hâm nóng chuyện ấy

Tắt hết điện thoại để hai bạn thực sự có một "kỳ nghỉ " tại nhà. Ảnh: Inmagine

Hãy tạo ra một chuyện lạ. Đây không cần phải là chuyện điên cuồng, thân mật ở một địa điểm mới (trên một chiếc ghế dài ở sân sau hoặc trong một phòng khách nhà bạn) hoặc thử một vị trí mới có thể làm cho mọi chuyện thú vị hơn.

Dưới đây là hai lời khuyên để bắt đầu:

Màn dạo đầu. Một số phụ nữ không tham gia tích cực khi làm “chuyện ấy” của họ trong khi nhiều người đàn ông muốn được mơn trớn, vuốt ve, va chạm, quyến rũ nhiều hơn.

Sử dụng chất bôi trơn. Gần 40% phụ nữ được khảo sát cho biết âm đạo bị khô là một vấn đề. Chất bôi trơn sẽ giúp làm cho quan hệ tình dục thú vị hơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét