Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2011

31 ngày với chuyện ấy


Bạn đã bao giờ lên kế hoạch cho 31 ngày yêu chưa? Hãy làm điều đó ngay từ bây giờ để khám phá chuyện phòng the thực sự thú vị đến dường nào nhé.

Ngày 11: Tạo âm thanh

Hãy làm “ầm ĩ” lên đêm nay, hãy đánh thức nhà hàng xóm, làm như bạn đang tập dợt cho một màn cổ động. Bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy cả hai trở nên hào hứng ra sao từ vụ này đấy. Nó khiến hai bạn trở nên gần gũi hơn vì cùng là “đồng phạm” khi làm việc gì đó không “chính quy”

Ngày 12: Dám xem một phim hư hỏng

Khoảng thời gian từ giây phút bạn chọn xem một bộ phim nóng bỏng, cho đến giây phút mà cả hai cùng nín thở, nhấp nhổm lao vào một “trận sống mái” sẽ làm cho cuộc yêu nóng bỏng hơn. Bạn lo sợ trước ý tưởng xem một bộ phim cấp 3? Đừng như thế, chàng của bạn sẽ chỉ xem được cùng lắm là 30 giây trước khi không thể rời mắt khỏi phản ứng của bạn. Vậy nên hãy “làm liều” một lần vào tối nay xem sao!

Ngày 13: Lời nhắn rất… hư

Hãy thêm gia vị cho ngày làm việc hôm nay bằng cách gửi cho chàng một e-mail thật khác biệt. Hãy bảo cho chàng biết bạn si mê chàng thế nào, và chàng sẽ được tiếp đón thế nào khi bước chân vào cửa. Nhưng hãy lưu ý gửi lời nhắn này vào hòm thư cá nhân của chàng, đừng gửi vào hòm thư của công ty, rắc rối sẽ đến với chàng đấy nhé. Và sau tất cả, bạn chỉ còn phải chờ hồi âm đến ngay lập tức của chàng mà thôi.

Ngày 14: Món đặc biệt

Trong khi ra ngoài ăn tối, bạn có thể “chăm sóc” đôi chân chàng một chút bằng cách vuốt ve chúng và đẩy dần lên cao có thể. Việc bạn hơi “hư hỏng” thế này sẽ khiến chàng càng ngon miệng hơn nữa.

Ngày 15: Sự cám dỗ

Để chàng xoa lưng cho bạn là việc làm có lợi cho cả hai: chàng được ngắm nhìn cơ thể bạn trong khi bạn được thư giãn và càng lúc càng rạo rực hơn. Đừng ngạc nhiên nếu chàng bỗng vội vàng xoay người bạn lại…

Webtretho - 31 ngày với chuyện ấy

"Yêu" trong phòng tắm cũng mang lại cảm xúc rất thú vị. Ảnh: Inmagine

Ngày 16: Tàu nhanh

Trò “tàu nhanh” này lúc nào cũng vui, vì nó mang tính tự phát, nên hôm nay bạn có thể chọn một nơi ngẫu nhiên để tiến hành. Một số nơi có thể bạn quan tâm như nơi giặt áo quần, trên cầu thang, trong ô tô…

Ngày 17: Trong lòng chàng

Khi chàng đang ngồi trên ghế hay trên giường, đó có thể là cơ hội tốt cho bạn. Có rất nhiều điều thú vị với tư thế kết đôi này: bạn có thể kiểm soát được tốc độ và nhịp độ, chàng có được góc nhìn tuyệt vời để chiêm ngưỡng vòng 1 của bạn, và nếu bạn ngả ra sau một tí, điểm G sẽ càng dễ được kích thích.

Ngày 18: Đoạn đường thích thú

Khoảng giữa rốn và “thằng nhỏ” của chàng là một vùng vô cùng kích thích mà lại ít được chú ý. Hôn, liếm, trêu chọc nơi này vài phút thôi cũng có thể khiến chàng “bùng nổ” vì ham muốn.

Ngày 19: Dựng cảnh

Bạn nhận thấy rằng chuyện ấy lúc nào cũng có vẻ thú vị hơn khi diễn ra trong một kỳ nghỉ hay trong một phòng khách sạn? Vậy thì tối nay hãy tái hiện lại cảm giác xa hoa ấy ở chính tại nhà mình, bằng cách mua một chai champagne, lấy ra tấm ga giường sang trọng, và “ướp” chút hương thơm gợi cảm cho không gian yêu của hai vợ chồng bằng nước hoa.

Ngày 20: Yêu trong bồn tắm

“Chiêu đãi” mình một bồn tắm nước ấm vào tối nay và mời chàng tham gia cùng. Hãy chầm chậm massage da đầu chàng với dầu gội, và để chàng đáp lại bạn với sữa tắm cùng những động tác vừa là massage vừa vuốt ve cơ thể. Sau đó, hãy tận hưởng sự ngất ngây không giới hạn mà cả hai cùng cảm nhận được…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét