Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2011

31 ngày với chuyện ấy




Bạn đã bao giờ lên kế hoạch cho 31 ngày yêu chưa? Hãy làm điều đó ngay từ bây giờ để khám phá chuyện phòng the thực sự thú vị đến dường nào nhé.

Ngày 1: Xác định tinh thần

31 ngày với “chuyện ấy” nghĩa là… những ngày liên quan rất nhiều đến “chuyện ấy”. Vậy nên hãy bắt đầu mọi thứ bằng một thái độ chân thành, nhiệt tình. Hãy nói cho chàng biết bạn muốn chàng mạnh mẽ đến thế nào, và đặt nó làm phương châm hoạt động của bạn trong cả tháng tới. Sắp tới sẽ là 31 ngày …bùng nổ!

Ngày 2: Vị trí của chiếc gối

Hãy kê một hoặc hai chiếc gối dưới mông khi cùng chàng thực hiện tư thế truyền giáo lần tới. Như vậy, chàng sẽ dễ tiến sâu hơn, và bạn sẽ dễ lên đỉnh hơn.

Ngày 3: Chỉ cho nhìn “hé hé”

Đàn ông ham muốn nhìn thấy những hình ảnh gợi cảm không còn là điều bí mật nữa. Nhưng trêu chọc chàng bằng cách “hững hờ, lững lờ” có thể sẽ nóng bỏng hơn là hoàn toàn trần trụi. Vậy nên, bạn hãy thử đi loanh quanh trong khi chỉ mặc áo ngực và quần “chíp” hoặc chỉ mặc duy nhất áo sơ mi của chàng bên ngoài (lúc đang đánh răng, gấp khăn, hay làm bất cứ điều gì). Chàng sẽ không thể rời mắt khỏi bạn.

Ngày 4: Chuẩn bị kỹ càng cho việc quan hệ bằng miệng

Có thể bạn đã rất thích cách chàng thực hiện nó rồi, nhưng làm như thế này sẽ giúp chàng dễ dàng hơn một chút: Chuẩn bị hai chiếc gối, đặt một chiếc dưới ngực chàng, và một chiếc dưới hông bạn để cằm của chàng sẽ không bị lún sâu xuống nệm, xương chậu của bạn cũng được nâng lên cao hơn bình thường, giúp chàng có phạm vi di chuyển rộng hơn.

Ngày 5: Hiệu ứng thị giác

Vẫn hãy mang giày cao gót trong khi hai bạn hành sự. Đôi giày sẽ giúp chân bạn trông cực kỳ gợi cảm, và tạo một cảm giác mãnh liệt như không thể chờ đợi thêm được nữa.

Webtretho - 31 ngày nói về chuyện ấy

Hãy làm anh ấy phát điên lên khi gặp bạn. Ảnh: Inmagine

Ngày 6: Khiêu khích

Vào giữa ngày, có thể gửi cho chàng một tin nhắn “hư hỏng” một chút, để khiến chàng phát điên lên khi gặp bạn sau đó. Bạn có thể là một tin nhắn như, “Đừng làm việc quá sức nhé … tối nay anh sẽ cần nhiều năng lượng với em đấy!”

Ngày 7: Giao nhận đứng

Cuống cuồng dựa vào một bức tường gần đó sẽ đem đến cảm xúc mãnh liệt. Tuy nhiên để tiến hành có thể sẽ hơi khó khăn, vậy nên bạn hãy cố gắng nâng chân lên cao hoặc chàng phải khuỵu gối xuống một chút. Hoặc nếu bạn thuộc loại nhỏ nhắn còn chàng thì cường tráng, thì chỉ cần chàng bế bổng bạn lên và áp chặt vào tường.

Ngày 8: Quay chậm

Hãy thử làm hệt những điều mà bạn vẫn làm trong phòng ngủ, tuy nhiên với tốc độ chỉ bằng ¼ tốc độ bình thường. Bạn và chàng sẽ có một khoảng thời gian thật sự gắn chặt với nhau, và vì cảm giác gần gũi diễn ra trong một khoảng thời gian dài hơn, việc lên đỉnh của bạn sẽ trở nên tuyệt vời.

Ngày 9: Cô gái thể thao

Quần áo thật ra có thể khiến cho chuyện ấy càng nóng bỏng hơn nữa… đặc biệt nếu đó là một chiếc áo thi đấu của đội thể thao yêu thích nhất của chàng. Hãy tìm trong tủ quần áo của chàng hay sắm luôn một cái mới tinh. Bạn chỉ cần duy nhất một chiếc áo thể thao mà thôi!

Ngày 10: Cô bé sạch sẽ

“Chuyện ấy” ngay trong khi đang tắm là một trải nghiệm rất gợi cảm và thân mật. Nếu bạn cảm thấy xấu hổ thì có thể thắp vài ngọn nến rồi tắt đèn đi. Hoặc bạn cũng có thể vào giữa chừng, khi chàng đang tắm, khi bạn biết chàng sẽ chưa kịp chuẩn bị để trông thấy gì. Rồi sau đó, hơi nước cùng xà phòng sẽ che chắn cho bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét