Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2011

14 ngày “hâm nóng” chuyện ấy - Phần cuối



Bạn có muốn nâng cao đời sống tính dục của mình không? Rất nhiều phụ nữ cho rằng họ không hoàn toàn hài lòng với đời sống tình dục hiện tại. Do đó, hãy nói chuyện với bạn tình của bạn về kế hoạch hâm nóng chuyện yêu của hai người.

>> 14 ngày “hâm nóng” chuyện ấy – Phần 1

>> 14 ngày “hâm nóng” chuyện ấy – Phần 2

Ngày 10

Điều ngọt ngào đối với anh ấy. Dù chỉ là một lời khen bất ngờ hay một món quà nhỏ, nhưng đó là tình cảm chứng tỏ rằng bạn không hời hợt với anh ấy. Hãy cho đi mà không mong nhận lại gì.

Hãy đối xử tốt với cả bản thân mình. Mua một cái gì đó làm cho bạn cảm thấy đẹp và gợi cảm cho cuộc hẹn hò tối mai. Đó có thể là một chiếc váy quyến rũ, đồ lót, hoặc cây son mới.

Chia sẻ tiếng cười. Đêm nay sau khi trò chuyện 15 phút hãy mở một bộ phim hài hước hoặc xem một chương trình yêu thích. Một trong những chất kết dính tuyệt vời là sự hài hước, và cười thoải mái với nhau về một điều gì đó. Hãy ngồi gần nhau, tay nắm tay để cùng thưởng thức.

Ngày 11

Thêm một đêm hẹn hò. Hãy nhớ rằng, hẹn hò không cần tốn kém nhưng phải thực sự có chất lượng. Nên hẹn hò một hoặc hai lần trong một tuần. Chỉ cần chờ những đứa trẻ đi ngủ và xem một đĩa DVD cùng nhau. Điều cơ bản là hai bạn đã dành thời gian để cùng làm điều đó.

Sử dụng các giác quan của bạn. Một nghiên cứu cho thấy rằng mùi của hoa oải hương và bánh bí ngô tăng lưu lượng máu dương vật đến 40%. Đối với phụ nữ, dưa chuột và mùi cam thảo tăng lưu lượng máu âm đạo đến 13%. Mùi có thể kích thích tình dục mạnh mẽ. Do đó, nên thắp vài ngọn nến hoặc tắm rửa cơ thể bằng nước có mùi thơm.

Mơn trớn nhau. Xoa bóp, chà xát, đùa giỡn với nhau bằng cách sử dụng tay hoặc đồ chơi như máy rung hoặc cọng lông chim. Một số đàn ông không muốn được mơn trớn, nhưng nhiều phụ nữ nói bạn tình của họ thật sự rất thích điều này.

Webtretho - 14 ngày "hâm nóng" chuyện ấy

Cùng nhau xem một bộ phim làm cho cả hai gần nhau hơn. Ảnh: Inmagine

Ngày 12

Xoa bóp. Việc tiếp xúc da sẽ kích thích hormone oxytocin tình dục. Lượng oxytocin được phóng thích càng nhiều, thì người phụ nữ sẽ cảm thấy ham muốn nhiều hơn. Một lần xoa bóp khoảng một giờ là mang lại sự thoải mái và ham muốn, nhưng nếu không có thời gian hay tiền bạc thì việc ngồi trên một chiếc ghế xoa bóp khoảng 10 phút tại một tiệm làm móng cũng sẽ có tác dụng tốt.

Hãy thay đổi. Tránh giao hợp tối nay và thay vào đó chỉ tập trung vào quan hệ bằng miệng. Cả nam giới và phụ nữ trong một cuộc khảo sát cho rằng quan hệ bằng miệng là một trải nghiệm tình dục cao nhất, nó được phụ nữ xếp hạng cao hơn giao hợp 65% và có 79% nam giới yêu thích nó. Việc cho điểm đối với tình dục bằng miệng cũng rất cao: Đối với nam giới, đó là trải nghiệm thú vị thứ hai, 71% thích nó (41% đối với phụ nữ).

Webtretho - 14 ngày "hâm nóng" chuyện ấy

Âu yếm nhau làm cho cả hai cảm giác ham muốm nhiều hơn. Ảnh: Inmagine

Ngày 13

Tái thẩm định và phản ánh. Kế hoạch hâm nóng đã sắp kết thúc, và bạn cảm thấy những trải nghiệm đã qua như thế nào? Bạn nghĩ bạn sẽ tiếp tục thực hiện hay không? Bạn tình của bạn như thế nào?

Thực hiện từng “kịch bản” tình dục. Tối nay, hãy nói với nhau về 2 tuần đã qua, và chia sẻ những suy nghĩ của bạn.

Ngày 14

Làm chuyện ấy nhanh vào sáng nay. Hãy nhớ các lợi ích của việc quan hệ tình dục buổi sáng. Sẽ không phải mất nhiều thời gian, và sẽ không sao nếu bạn không đạt cực khoái bởi hai bạn vẫn đạt được mục đích là gần gũi và thân mật.

Chúc mừng bạn và bạn tình của bạn! Bạn đã hoàn tất thành công kế hoạch “hâm nóng” chuyện ấy. Trong hai tuần bạn có thể làm bất cứ điều gì theo kế hoạch và điều chủ yếu là tìm ra các hoạt động mà bạn có thể duy trì lâu dài. Hãy sử dụng kế hoạch hâm nóng một vài lần trong năm để tạo nên sự thay đổi. Đây là cách để mối quan hệ của hai bạn càng gần gũi, gắn bó và “chuyện ấy” ngày càng thăng hoa hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét