Thứ Hai, 23 tháng 11, 2009

Doanh nhân IT chụp ảnh nude làm lịch 2010

Xuất hiện với sự che chắn khiêm tốn của một số đồ công nghệ, chủ của một số các trang web tại London, Anh thực hiện bộ lịch năm 2010 theo phong cách nude, để làm từ thiện.

Cô Hermione Way, 22 tuổi, người xuất hiện trong một tờ lịch với sợi dây cáp và một microphone quấn quanh người, cho biết: “Tôi không có gì cảm thấy hối tiếc cả, bức ảnh thật tuyệt, đây là một việc làm từ thiện, tôi hy vọng chúng tôi sẽ kiếm nhiều tiền”.

Herminone Way bày tỏ hy vọng bộ lịch sẽ cải thiện hình ảnh những người làm công nghệ. “Tôi tin rằng những người làm công nghệ thông tin có vai trò không kém những ngôi sao thời nay”, Herminone nói.

Những bức ảnh khác bao gồm David Langer và các cộng sự ở sân thượng Soho và Alicia Navarro nhân viên marketing trực tuyến của Skimlinks.

Bộ lịch được Milo Yiannopoulos, đang học ở ĐH Cambridge, xử lý hậu kỳ. Yiannopoulos là người tổ chức sự kiện điệu nhảy moonwalk của Michael Jackson sau cái chết của ngôi sao này. Milo cho biết: “Có người nói việc này như một trò đùa, nhưng tôi nghĩ tại sao lại không thể. Mọi người vẫn nghĩ những người làm công nghệ khô khan và không cuốn hút và tôi muốn chứng minh rằng điều đó là không đúng".

Những người xuất hiện trong bộ lịch đã được một hội đồng trực truyến lựa chọn và được bầu chọn công khai. Bộ lịch nude được rao bán trên một website thương mại điện tử, tất cả số tiền quyên góp được sẽ chuyển đến quỹ từ thiện Take Heart.

Hermione Way xuất hiện với một cơ thê chỉ "che chắn" bằng một sợi dây cáp và chiếc microphone.


Doanh nhân Fabio de Bernardi trên bộ ghế trắng toát và chiếc Apple.



Sophie Cox ôm quả địa cầu thể hiện hình ảnh chủ sở hữu của Worldeka. Sophie Cox cùng với đồng sự tên Charlie thành lập Worldeka, công ty thiết kế web vào đầu năm 2009.




Nhóm nhân viên làm việc của Huddle trong trạng thái rất thiên nhiên. Huddle là công ty chuyên cung cấp các giải pháp quản lý dự án trực tuyến.
Khánh Trà (theo Daily Mail)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét