Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2009

Tăng Thanh Hà cố tình lộ... ngực?






Chỉ sau đúng 5 phút Ngoisao.net "lỡ tay" đưa bức ảnh Tăng Thanh Hà lộ ngực lên mạng, cư dân mạng lập tức sôi động. Các website cũng nhanh chóng chớp thời cơ copy lại tung lên mà không hề chỉnh sửa 1 chút nào.

Hình ảnh trong bộ sưu tập ảnh mới của Tăng Thanh Hà đang bị các website tung lên mà không hề có chút che chắn nào

Hình ảnh này đem lại nhiều ý kiến trái chiều cho cả 2 phía, các website và Tăng Thanh Hà. L.N.H, một kỹ sư tin học thì cho rằng, Ngoisao.net đang muốn gây sốc để hút truy cập. Có thể trang này đang mất dần vị trí trong top ten nên gây ra sự cố để lấy lại truy cập.

Trong khi đó, một người thường theo dõi giới showbiz lại cho rằng, Tăng Thanh Hà cố tình tạo xicangdan để lấy lại hình ảnh trên mạng. Thời gian vừa qua, cô nàng xinh đẹp này gần như chìm nghỉm trong biển thông tin về các người đẹp online.

Riêng đối với các website, nhiều người cho rằng, họ đã quá lạm dụng để câu khách. Trong khi Ngoisao.net chỉ "lỡ tay" đưa ảnh hở hang lên trong khoảng 5-10 phút thì các website khác dù biết vẫn cố tình để nguyên dạng và phát tán khắp nơi.

Dù cuối cùng mục đích thế nào, các website cũng nên có sự che chắn nhất định. Chứ Quốc hội vừa nói mạnh về tuyên truyền hình ảnh, thông tin bậy bạ trên internet mà cứ làm thế này thì phải chăng là quay lưng với luật pháp???

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét