Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2009

Thực phẩm chức năng

Website: www.vdayvn.com

Tên Tiếng Việt: Công ty TNHH Ngày Thắng Lợi.
Tên Tiếng Anh: Victory Day Company Limited

Công ty TNHH Ngày Thắng Lợi là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối Thực phẩm bổ dưỡng. Chuyên cung cấp các loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng, nhằm hỗ trợ điều trị các bệnh như ung thư, chống xơ vữa động mạch, giúp đào thải độc tố....và phòng bệnh, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Với tiêu chí họat động:Sự hài lòng của Quý khách hàng chính là thành công của Công ty chúng tôi.Trong suốt thời gian qua với sự nỗ lực của mình chúng tôi đã từng bước khẳng định được vị trí trên thị trường và giành được niềm tin của khách hàng bằng “uy tín, chất lượng, giá cả”.

Vì sản phẩm của chúng tôi có tác động, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ người tiêu dùng, cùng với tiêu chí hoạt động trên nên ngay từ khâu nhập hàng hoá Công ty chú trọng kiểm tra đối với từng sản phẩm, thực hiện vệ sinh an toàn thực phẩm theo đúng quy định của Bộ y tế đối với mặt hàng Thực phẩm nhập khẩu, phối hợp với Trung tâm Y tế, Viện dinh dưỡng kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm của từng lô hàng nhập về Công ty, sau khi có kết quả lô hàng nhập khẩu đạt chất lượng mới cho lưu thông hàng hoá trên thị trường nhằm mang lại cho khách hàng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng, an toàn cho sức khoẻ người tiêu dùng.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng và tìm hiểu sản phẩm của khách hàng ở mọi lúc mọi nơi . Cùng với sự phát triển của thương mại điện tử như hiện nay Công ty chúng tôi phát triển kênh bán hàng online và không ngừng hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Đến với chúng tôi, Quý khách hàng sẽ nhận được sự phục vụ tốt nhất!

Mọi chi tiết liên hệ:
Công ty TNHH Ngày Thắng Lợi
A11 lô 8 - Đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.
ĐT: 04 – 37764612 Fax: 04 – 37764613
Website: www.vdayvn.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét