Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2009

www.dyelvn.com/

Website: www.dyelvn.com

”Dyel – ‘Do you like’ làm những điều mà khách hàng mong muốn!”

- Một doanh nghiệp muốn một website quảng bá
- Bạn muốn ‘thay da’ cho một web site đã quá cũ?
- Tăng số lượng người truy cập website, và thứ hạng cao hơn trong những cỗ máy tìm kiếm.
- Phát triển đồ họa, logo, mẫu quảng cáo chất lượng


Chúng tôi là những người tư vấn, thiết kế đồ họa, quảng cáo, xây dựng website.
Internet đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam hơn bao giờ hết. Bạn phải tạo được lợi thế cạnh tranh cho công ty mình. Hãy cùng chúng tôi nắm lấy những cơ hội đang mở ra trong thời kỳ hội nhập.

Cùng với đội ngũ thiết kế đồ họa và kỹ sư CNTT trẻ, đầy sáng tạo và năng động, ham học hỏi chúng tôi luôn mang tới cho khách hàng của mình những sản phẩn hoàn hảo về cấu trúc, giao diện và hiệu quả, giá cả hợp lý, chất lượng ổn định.

Chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực hết mình để đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi:
* Có khả năng cung cấp giải pháp kỹ thuật một cách toàn vẹn và hiệu quả
* Cung cấp nhiều giải pháp và công nghệ để tối ưu hóa việc quản trị - quảng bá website.
* Các sản phẩm có sự ổn định vào bảo mật cao
* Bảo hành và hỗ trợ website trong suốt quá trình hoạt động
* Hỗ trợ và luôn ưu đãi khi khách hàng có nhu cầu nâng cấp hoặc mở rộng website
* Có khả năng hoạt động, đáp ứng được số lượng truy cập và nội dung thông tin lớn
* Luôn đề cao việc thiết kế trình bày thông tin một cách đơn giản, hiệu quả, ấn tượng
* Luôn học hỏi và cập nhật các công nghệ, ứng dụng mới và hiểu quả vào công việc
* Và quan trọng nhất, chúng tôi đặt tâm trí và danh dự vào công việc lên trên hết!
Chúng tôi muốn hỏi khách hàng của mình, ‘do you like?’

Dyel Group

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét