Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2009

Nokia tung ra thị trường VN điện thoại E72 và 6760 slide





Nokia tung ra thị trường VN điện thoại E72 và 6760 slide

Cả hai loại di động này đều có khả năng kết nối Internet cao, giúp người dùng nhanh chóng nhận, gửi e-mail và đăng nhập vào các mạng xã hội.

Nokia E72 trang bị bàn phím QWERTY như "đàn anh" E71 và bổ sung thêm những tính năng mới như các trải nghiệm e-mail và tán gẫu (chat) như trên máy tính. Chiếc điện thoại này còn có phiên bản mới nhất của Ovi Maps, với điều hướng A-GPS và la bàn, một phím điều khiển quang học cùng máy ảnh 5 megapixel.
Nokia E72 cho phép nhận, gửi e-mail nhanh chóng.

Dịch vụ push e-mail cá nhân (consumer e-mail) Nokia Messaging cũng được tích hợp trên Nokia E72. Nhờ đó người dùng có thể cài đặt nhắn tin tức thời (IM) trực tiếp từ màn hình chủ, truy cập vào những cộng đồng như Windows Live Messenger, Yahoo! Messenger, Google Talk và Ovi Chat. Cũng tương tự như tán gẫu (chat) qua desktop, người dùng có thể trả lời bạn bè và đồng nghiệp trên nhiều cộng đồng trong thời gian thực.

Nokia E72 được bán tại Việt Nam vào giữa tháng 11 với mức giá 8,4 triệu đồng.

Trong khi đó Nokia 6760 Slide được xem là một thiết bị nhắn tin lý tưởng với bàn phím trượt QWERTY. Chiếc điện thoại này có thể truy cập nhanh chóng đến các mạng xã hội phổ biến như Facebook, MySpace hay Twitter. Các tài khoản e-mail dịch vụ Ovi Mail, Gmail, Yahoo Mail, Windows Live Hot Mail... cũng được truy cập dễ dàng.
Bàn phím trượt QWERTY giúp người dùng chat khá dễ dàng trên Nokia 6760 slide.

Việc cài đặt e-mail trên Nokia 6760 slide khá đơn giản, chỉ cần địa chỉ e-mail và mật khẩu. Push e-mail cũng đã được kích hoạt thông qua Nokia Messaging. Tin nhắn tức thời (IM) không còn cần phải thông qua máy tính, Nokia 6760 slide cho phép người sử dụng trực tiếp đăng ký các dịch vụ chat như Google Talk và Windows Live Messenger.

Bên cạnh các giải pháp nhắn tin, Nokia 6760 slide còn được tích hợp thêm các tính năng A-GPS module với 3D landmarks và bản đồ địa hình cho người sử dụng dễ dàng định vị.

Chiếc Nokia 6760 slide chính thức xuất hiện ở Việt Nam vào quý 4 năm nay với giá bán 4.960.000 đồng.

Hà Mai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét